Xã hội

Chánh VP “mượn” xe công làm việc tư: Phó Công an xã nói gì?

22/08/2018, 15:40

Phó trưởng Công an xã Biển Bạch cho rằng, mình không dọa và cũng không yêu cầu người quay xóa clip.

xe bien xanh

Người đàn ông mặc áo sọc trong ảnh theo xác định của người dân là Chánh văn phòng Huyện ủy Thới Bình. Ảnh: Người dân cung cấp

Liên quan đến vụ người dân phản ánh việc Chánh văn phòng huyện ủy Thới Bình (Cà Mau) “mượn” xe công làm việc tư, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Chí Hoàng, Phó trưởng Công an xã Biển Bạch (huyện Thới Bình, Cà Mau) khẳng định, vị lãnh đạo Công an xã mà người dân phản ánh chính là mình.

Theo ông Hoàng, lúc vị lãnh đạo này đang ở nhà thì nhận được điện thoại của Trưởng Công an kêu ông chạy lại hiện trường xem vụ việc thế nào.

“Khi đến hiện trường, tôi có hỏi thăm bà P. về vụ việc. Trong lúc nói chuyện, tôi có hỏi bà P. là quay phim để làm gì, thì bà P. nói sau này có cơ sở để nói chuyện với người ta, chứ không đăng lên mạng. Tôi mới nói trường hợp này quay không ai cấm cản, nhưng điều kiện là đừng đăng clip lên mạng, nếu đăng lỡ sai lệch thì vi phạm pháp luật, chứ tôi không nói gì thêm”, ông Hoàng khẳng định và cho biết thêm, hôm đó đúng là ngày thứ 7, và cho đến hiện tại chưa ai gặp ông nói chuyện.

“Thật sự tôi không có hăm dọa gì và cũng không yêu cầu xóa clip”, ông Hoàng quả quyết.

Như Báo Giao thông đã thông tin, vào khoảng 10h ngày 18/8, bà Đ.T.P. (ngụ xã Biển Bạch, huyện Thới Bình, Cà Mau) thấy chiếc xe tải mang BKS xanh 69C-2050 chạy đến đậu trước nhà người thân của ông Trần Phương Nam, Chánh Văn phòng Huyện ủy Thới Bình. Sau đó, ông Nam cùng một số người lấy hàng để phía trước nhà rồi đưa lên xe.

Theo bà P., bà thấy lạ vì xe mang biển số xanh nhưng phục vụ việc tư cho cán bộ huyện, nên bà có dùng điện thoại để quay lại. Tuy nhiên, vài phút sau, có một lãnh đạo Công an xã Biển Bạch xuống nhà bà P. yêu cầu bà xóa đoạn clip vừa quay, nhưng bà P. không đồng ý.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Huyện ủy Thới Bình cũng đã họp chấn chỉnh, rút kinh nghiệm đối với ông Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.