Xã hội

Chấp thuận đơn từ chức của Giám đốc sở TN&MT tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

14/07/2016, 22:07

Chính quyền tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã chấp thuận cho bà Lê Thị Công, Giám đốc sở TN&MTnghỉ việc theo nguyện vọng.

srgthyjuki.

Bà Lê Thị Công, Giám đốc sở TN&MT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (Ảnh: Người Lao Động)

Chiều nay (14/7), Sở Nội vụ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã làm việc với bà Lê Thị Công - Giám đốc Sở TN&MT để giải quyết đơn xin thôi việc theo nguyện vọng của bà.

Bà Lê Thị Công năm nay 52 tuổi, là đại biểu Quốc hội khóa XIII. Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bà từng đảm nhiệm chức vụ Phó chủ tịch UBND huyện Long Điền.

Ngày 26/5, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết Ban thường vụ tỉnh ủy đã điều chuyển bà Công sang Tỉnh ủy làm Phó Ban tổ chức vì bà giải quyết công việc rất chậm, chưa làm thỏa mãn các nhà đầu tư.

Đến ngày 10/6, với lý do "không được đào tạo, không có kinh nghiệm trong lĩnh vực mới" bà Công đã nộp đơn xin thôi việc và yêu cầu thanh tra 4 dự án mà lãnh đạo tỉnh cho rằng bà đã giải quyêt chậm trễ.

Theo Vnexpress, sau khi đơn thôi việc của bà Công được chấp thuận, bà vẫn yêu cầu thanh tra 4 dự án này để làm rõ trong việc xử lý xuất phát từ đâu, có những sai phạm gì để làm rõ đúng sai, từ đó giải quyết các thủ tục đất đai đúng pháp luật quy định.

Theo báo Người lao động, khi được hỏi về dự định trong tương lai sau khi thôi chức Giám đốc sở, bà Công chia sẻ: "Tôi không có dự định gì nhiều, sẽ về làm ruộng thôi, Trước đây, tôi cũng có đất đai để canh tác, nay nghỉ việc tiếp tục sản xuất nông nghiệp".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.