Thế giới giao thông

Chất lượng xe điện Tesla bị nghi ngờ

25/02/2021, 07:09

Theo Electrek, chất lượng và tiềm lực của xe điện của Tesla sản xuất vẫn chưa cao và thậm chí không đạt các chỉ số trung bình trên thị trường.

img

Xe điện Tesla

Electrek - một trang web tin tức chuyên về vận tải điện và năng lượng bền vững, gần đây đã công bố về nghiên cứu của công ty phân tích dữ liệu và tình báo người tiêu dùng của Mỹ J.D. Power liên quan tới chất lượng của xe điện Tesla.

Theo đó, chất lượng và tiềm lực của xe điện mà công ty của tỷ phú Elon Musk sản xuất vẫn chưa cao và thậm chí không đạt các chỉ số trung bình trên thị trường.

Nghiên cứu đã phân tích tỷ lệ khiếu nại trên 100 chiếc xe. Kết quả cho thấy Tesla đạt 176 điểm (điểm càng thấp càng tốt), chỉ hơn Jaguar, Alfa Romeo và Land Rover. Giữ vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng của J.D.Power là thương hiệu Lexus Power với 81 điểm.

Trong khi đó, tạp chí Consumer Reports lưu ý rằng, trong bảng xếp hạng độ tin cậy, xe điện Tesla đã giảm 5 vị trí vào cuối năm 2020. Thương hiệu này đứng ở vị trí thứ 16 trong bảng so sánh, giữa Genesis và Mini.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.