Pháp luật

Cháu 15 tuổi đâm chết thím đang mang thai

18/11/2014, 19:14

Quá bực vì con thường xuyên bị Trí đánh, chị Đến dùng đoạn cây sắn khô đánh Trí một cái. Bất ngờ Trí chạy vào nhà lấy chiếc kéo trên bàn ra đâm vào lưng chị Đến một nhát.

Trần Văn Trí tại phiên tòa xét xử (Ảnh: Báo Quảng Nam)
Trần Văn Trí tại phiên tòa xét xử (Ảnh: Báo Quảng Nam)

Theo báo Quảng Nam, ngày 17/11, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử đối với Trần Văn Trí (SN 1999, trú thôn Trà Lang, xã Tam Ngọc, TP.Tam Kỳ) về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, khoảng 11h30" ngày 17/4/2014, cháu Trần Văn Trường (SN 2005, là anh em họ của Trí) đang trên đường đi học về thì bị Trí chặn đánh.

Thông tin trên báo An ninh Thủ đô cho biết thêm, sau đó, chị Đến dẫn Trường qua nhà Trí để hỏi tại sao lại đánh con mình. Quá bực vì con thường xuyên bị Trí đánh, chị Đến dùng đoạn cây sắn khô đánh Trí một cái. Bất ngờ Trí chạy vào nhà lấy chiếc kéo trên bàn ra đâm vào lưng chị Đến một nhát.

Chị Đến được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, chị Đến đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Điều đau lòng hơn, chị Đến là thím dâu của Trường và đang mang bầu tháng thứ 4.

Kết quả tòa đã tuyên phạt Trí 10 năm tù giam.

Theo tìm hiểu, Trí con nhà thuần nông trong nhà có 3 anh em trai sàn sàn nhau. Trí là con thứ 2, thuộc thành phần cá biệt tại địa phương.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.