Showbiz

Châu Gia Kiệt: Tuổi thơ khó khăn, cuộc đời toàn “khúc cua”

25/08/2020, 11:37

Châu Gia Kiệt cho biết, cuộc sống của anh có nhiều khúc cua như những vị món ăn mà anh yêu thích là chua cay mặn.

img
Ca sĩ Châu Gia Kiệt

Là ca sĩ thành danh những năm đầu 2000 với loạt ca khúc hit như Tình như mây khói, Cuộc tình không trọn vẹn, Anh chàng đẹp trai... Xuất hiện trong chương trình "Khẩu vị ngôi sao" mới đây, nam ca sĩ lần hiếm hoi trải lòng về cuộc đời của mình.

Theo Châu Gia Kiệt, trong cuộc sống, mọi đắng, cay, ngọt bùi anh đều đã trải qua. Tuy nhiên, anh là một người không thích ăn ngọt nên có lẽ, đó là lý do cuộc đời anh gặp những khúc cua gặp ghềnh, giống như những món ăn mà anh yêu thích, toàn có vị chua cay mặn.

Nam ca sĩ tâm sự từ nhỏ, anh đã sống cuộc sống thiếu tình thương từ cha mẹ. Anh sống ở trong rẫy ở chung với chú và cậu bởi ba mẹ đi buôn bán ở xa, lâu lâu mới về thăm. "Mỗi lần về là được ba mẹ cho tiền. Lúc đó, tôi hay đi mua mấy món ăn khoái khẩu như gỏi đu đủ với khô bò. Hồi ở quê, mỗi lần đi học hay đi mua đồ ăn vặt là lội bộ gần mấy cây số", Châu Gia Kiệt nhớ lại.

img
Châu Gia Kiệt từng nổi đình đám một thời

Thế nhưng, tuổi thơ ít được sống cùng cha mẹ vốn không phải những thăng trầm quá lớn lao, mà bản thân Châu Gia Kiệt từng có trững trải nghiệm cay đắng hơn khi đã trưởng thành.

Từng có thời hoàng kim trong nghề khi là tên tuổi bảo chứng bán vé với độ phủ sóng 30/30 ngày trong tháng trên khắp sân khấu miền Tây, ai cũng nghĩ Châu Gia Kiệt phải có một cơ ngơi rất lớn. Thế nhưng anh lại vướng vào cổ phiếu, làm được bao nhiêu dốc hết mua cổ phiếu rồi trắng tay.

Nam ca sĩ từng cho biết, thời đó nhiều người làm giàu nhanh bằng cách chơi cổ phiếu. "Tôi cũng ham kiếm tiền, đã có một nhưng vẫn muốn gấp 3 gấp 4, vậy mà tôi rớ vào đầu tư thì thua lỗ. Đỉnh điểm thị trường đạt gần 149 ngàn đồng/cổ phiếu, tôi bỏ hết tài sản ra mua, rồi chứng kiến nó rơi xuống dần xuống dần còn 7 ngàn. Thoáng chốc trắng tay", nam ca sĩ bộc bạch.

Bị thua lỗ, Châu Gia Kiệt suy sụp. Anh đã "biến mất" một khoảng thời gian dài, không đi diễn và cũng từng có ý định không muốn đi hát nữa. Thế nhưng, nhờ người thân ở bên an ủi, nam ca sĩ đã lấy lại tinh thần và tập trung ca hát.

img
Hiện tại, Châu Gia Kiệt có cuộc sống ổn định với công việc ca hát

Từ năm 2013, Châu Gia Kiệt chỉ ra nước ngoài đi diễn. Khoảng 2 năm trở lại đây, anh mới trở lại và muốn hoạt động mạnh tại Việt Nam. Trở lại với sân khấu sau thời hoàng kim, anh vẫn âm thầm đi hát, chấp nhận cát-sê thấp hơn nhưng đã biết cách tích góp. Anh cũng chuyển hướng hát bolero để phù hợp với thị trường, để có show nhiều hơn.

Có những lúc, anh cũng liên tiếp gặp vận xui. Năm 2019, Châu Gia Kiệt khi quay MV đã bị flycam rơi trúng đầu, khiến anh phải dừng công việc một thời gian dài. Sau đó, bố của anh cũng qua đời.

Sự ra đi đột ngột của người cha kính yêu khiến anh giảm sút tinh thần, muốn từ bỏ mọi thứ. Sau khi bố mất hơn 2 tháng, nam ca sĩ mới có thể trở lại với công việc. Hiện tại, Châu Gia Kiệt đã có cuộc sống ổn định trong căn nhà hơn 5 tỷ đồng.

Châu Gia Kiệt sinh năm 1980, là ca sĩ nổi danh nhờ vào dòng nhạc thị trường và thường đi lưu diễn phục vụ khán giả ở các tỉnh thành. Thành công sau ca khúc "Anh chàng đẹp trai" đã khiến nam ca sĩ chết danh với ca khúc này.

Ngoài lĩnh vực ca nhạc, anh cũng tham gia lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong các phim truyền hình nhiều tập như Chuyện tình yêu, Linh Lan trắng, Nụ hôn đầu xuân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.