Điều tra

Cháu ngoại đánh bà gãy 5 xương sườn ở Quảng Ninh xin tha thứ

28/06/2019, 09:22

Sau sự việc, A. đã đến bệnh viện thăm, xin lỗi bà ngoại và được bà tha thứ, hiện con trai bà X. cũng đã rút đơn kiện cháu đánh bà.

img
Cháu đánh bà ngoại nhập viện ở Quảng Ninh đã đến xin lỗi và được tha thứ

Liên quan đến vụ việc cháu ngoại đánh bà gãy 5 xương sườn phải nhập viện ở TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, ngày 28/6, đại diện phường Thanh Sơn (TP. Uông Bí) cho biết, sức khỏe bà Đoàn Thị X. (Sn 1950, trú tại phường Thanh Sơn) đang tiến triển tốt và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Theo vị đại diện này, Vũ Thanh A. (SN 1995, cháu bà X., người bị tố đánh bà ngoại nhập viện) không thuộc thành phần ăn chơi, lêu lổng hay bất hảo ở địa phương, khi biết chuyện, nhiều người khá bất ngờ.

"Sau sự việc, A. đã đến bệnh viện xin lỗi bà ngoại và được bà tha thứ. Còn người cậu cũng đã rút đơn kiện vì suy cho cùng họ vẫn là gia đình. Có thể trong lúc tức giận, cậu của A. muốn làm rõ sự việc nhưng khi bình tĩnh đã nghĩ lại theo hướng tình cảm hơn", đại diện phường Thanh Sơn nói.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 22/6, bà X. đến nhà con gái là N.L.H. (chị H. là chị gái của anh Cường, cùng trú tại phường Thanh Sơn) để đưa thuốc và cháo cho chồng là ông Nguyễn Đức T. thì bị cháu ngoại là Vũ Thanh A. (SN 1995, là con trai chị H.) hành hung dã man.

Đến chiều cùng ngày, anh Cường mới biết sự việc và đưa mẹ đến cơ quan công an để trình báo, sau đó đưa mẹ đến bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển ở TP. Uông Bí để điều trị.

Tại bệnh viện, qua chụp chiếu, bà X. bị gãy 5 xương sườn và thâm tím nhiều chỗ trên cơ thể như mặt, đầu gối, tay, chân...

Anh Nguyễn Đức Cường cho rằng, nguyên nhân mẹ anh là bà X. bị cháu ngoại đánh xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Bà X. thỉnh thoảng mắng mỏ chị anh là mẹ cháu A. nhưng mọi chuyện không có gì to tát.

Thời điểm bà X. bị đánh, vợ chồng con gái bà X. có mặt nhưng không có sự can thiệp, còn bố anh Cường già yếu nên lực bất tòng tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.