Xã hội

Cháy căn hộ tầng 30 chung cư The Pride, cảnh sát leo thang bộ dập lửa

23/07/2019, 10:47

Lực lượng PCCC phải tiếp cận đám cháy bằng cầu thang bộ để dập tắt đám cháy căn hộ tầng 30 chung cư The Pride trong đêm.

img
Xe cứu hoả được điều đến hiện trường vụ cháy ở tầng 30 toà nhà CT3, chung cư The Pride trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội

Sáng 23/7, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, khoảng 1h sáng nay, đã xảy ra vụ hoả hoạn ở tầng 30 toà nhà CT3, chung cư The Pride trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều 5 xe đến để tiến hành công tác dập lửa. Tuy nhiên, do hoả hoạn tại tầng trên cao nên lực lượng PCCC phải tiếp cận đám cháy bằng cầu thang bộ.

Đến khoảng 2h sáng, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh và giúp người dân trở về căn hộ của mình.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra 1h sáng ngày 23/7 tại tầng 30 toà nhà CT3, chung cư The Pride (đường Tố Hữu, Hà Đông). Thời điểm xảy ra cháy, chủ nhà vẫn ngủ và không hề biết hỏa hoạn đang xảy ra. Đến khi ngọn lửa bùng phát lớn, nghe thấy chuông báo cháy, những người trong căn hộ mới tỉnh giấc, chạy ra ngoài.

img
Nhiều người người dân hốt hoảng tại vụ chấy tầng 30 toà nhà CT3, The Pride trên địa bàn Hà Đông

Theo người dân sống tại toà nhà cho biết, nửa đêm đang say ngủ thấy tiếng có còi báo cháy và mùi khét nồng nặc tại nhiều hành lang, mọi người hô hoán và gọi người thân chạy xuống dưới sảnh.

Cũng tại toà CT3 chung cư The Pride thời gian trước cũng đã xảy ra cháy tại tầng 20, đây là lần thứ 2 xảy ra cháy tại toà nhà trên.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân, hiện chưa rõ thông tin về thiệt hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.