An ninh hình sự

Cháy dữ dội, 4 đứa trẻ đang chơi trong nhà thoát chết

04/05/2016, 08:45

Do bị chập điện, ngôi nhà sàn bằng gỗ cùng nhiều tài sản có giá trị bị thiêu rụi hoàn toàn

IMG_0428

Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà cùng nhiều tài sản bên trong.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 12h30’ ngày 3/5, tại buôn Dlung 1A, thuộc phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) khiến một ngôi nhà cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo một số người dân, vào thời điểm trên, đường dây điện kéo ngang qua ngôi nhà sàn bị cháy rồi ngọn lửa nhanh chóng cháy lan xuống mái nhà trên. Chỉ trong tích tắt, ngọn lửa bùng cháy dữ dội bao trùm cả ngôi nhà. Lúc này, trong nhà có 4 đứa trẻ đang chơi với nhau nên người dân phát hiện lửa đã hô hoán nhau chạy vào kéo các cháu nhỏ ra; Đồng thời, gọi điện cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh Đắk Lắk.

Anh Y Sin Niê (44 tuổi, chủ ngôi nhà) cho biết, đang đi hái tiêu cho một người dân ở rẫy thì nhận được tin báo nhà bị bốc cháy, lúc chạy về thì lửa đã thiêu rụi ngôi nhà. Cũng theo anh Y Sin, trong ngôi nhà có tủ lạnh, xe máy và hai tấn lúa vừa mua về đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

"Lúc này, trong nhà không có người lớn, vợ tôi cũng đi làm, chỉ có 4 đứa con đang chơi trong nhà, rất may mắn 4 đứa con không sao", anh Y Sin buồn bã nói.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.