Thời sự

Cháy dữ dội ở khu công nghiệp Hoàng Gia - Long An

16/06/2015, 09:57

Hơn 10 xe cứu hoả cùng hơn 100 chiến sỹ đến khu công nghiệp dập lửa.

hien truong vu chay o khu cong nghiep tan duc
Cháy dữ dội ở khu công nghiệp Hoàng Gia - Long An (Ảnh minh hoạ)

Rạng sáng 16/6, một vụ cháy lớn xảy ra ở khu công nghiệp Hoàng Gia, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hoà, Long An. Hơn 10 xe cứu hoả tỉnh, huyện Đức Hoà và các khu công nghiệp cùng 100 cán bộ chiến sĩ có mặt hiện trường dập lửa.

Theo thông tin ban đầu, lúc 6h sáng cùng ngày, một tiếng nổ lớn phát ra sau đó là ngọn lửa và khói đen bốc lên dữ dội, tại Cty TNHH Sơn Hiệp Phát, nằm trong khu công nghiệp Hoàng Gia thuộc ấp Mới Hai, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hoà, Long An.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp của tỉnh, huyện Đức Hoà và lực lượng chữa cháy ở các khu công nghiệp lân cận, đã đều 10 xe chữa cháy, cùng 100 cán bộ chiến sĩ và lực lượng chữa cháy khác có mặt hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, do đơn vị kinh doanh vật liệu dễ cháy như: hoá chát, sơn…nên công tác chữa cháy gặp khó khăn. Đến gần 9h, ngọn lửa vẫn chưa được không chế hoàn toàn.

Hiện vụ cháy vẫn đang được các lực lượng không chế, không để cháy lan sang khu vực lân cận. Các cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được mức độ thiệt hại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.