Xã hội

Cháy karaoke 13 người chết: Kỷ luật một lãnh đạo phòng CS PCCC

07/12/2016, 08:58
image

Sau vụ cháy quán karaoke làm 13 người chết, có 3 cảnh sát PCCC bị kỷ luật, trong đó có một lãnh đạo phòng.

chay-quan-karaoke-13-nguoi-chet

Cảnh sát PCCC tham gia cứu hoả vụ cháy quán karaoke 68 trên đường Trần Thái Tông - Hà Nội

Hôm nay (7/12), kỳ họp thứ ba HĐND TP Hà Nội bước vào phiên chất vấn và trả lời chất vấn.

Trong văn bản trả lời chất vấn của đại biểu HĐND TP Hà Nội về vụ cháy quán karaoke xảy ra trên địa bàn quận Cầu Giấy đầu tháng 11 vừa qua khiến 13 người chết, có nội dung xác định trách nhiệm tổ chức, cá nhân liên quan đến vụ việc.

Theo báo cáo của UBND TP Hà Nội, đến nay Cảnh sát PCCC, UBND quận Cầu Giấy đã xử lý các tổ chức, cá nhân có liên quan để xảy ra vụ việc nêu trên.

Cụ thể, Sở cảnh sát PCCC thành phố đã kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với 3 cá nhân của Phòng cảnh sát PCCC số 3, gồm: một lãnh đạo phòng, một chỉ huy đội và một cán bộ phụ trách địa bàn.

Trước đó, quận Cầu Giấy cũng đã ra quyết định kỷ luật khiển trách phó chủ tịch UBND quận; cách chức phó trưởng phòng văn hóa thông tin; cách chức phó chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Hậu; cảnh cáo chủ tịch và khiển trách một công chức của phường này.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều 1/11, tại quán karaoke số 68 phố Trần Thái Tông xảy ra vụ cháy kinh hoàng làm 13 người chết, mặt tiền 4 ngôi nhà cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với chủ quán và hai thợ hàn xì làm bắn tia lửa gây cháy để điều tra.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.