Xã hội

Cháy lớn nhà máy sản xuất sợi OE ở Thái Bình

03/09/2017, 14:45

Vụ cháy bùng phát từ khu nhà kho, tuy không thiệt hại về người nhưng nhiều nguyên liệu, máy móc bị thiêu rụi.

TB392

Nhà máy sản xuất sợi OE nơi xảy ra vụ cháy

Đêm 2/9, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Nhà máy sản xuất sợi OE thuộc Công ty TNHH Thương mại dệt may An Nam ở xã Tây An, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình thiêu rụi nhiều hàng hóa trong kho và nhà xưởng.

Khoảng 19h15 tối ngày 2/9, ngọn lửa bốc lên từ khu vực nhà kho của Công ty TNHH Thương mại dệt may An Nam. Hàng chục công nhân có mặt tại công ty đã cố gắng dập lửa. Do trong nhà kho chứa nhiều nguyên liệu dễ cháy là bông sợi nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, khói bốc lên nghi ngút.

TB394

Ngọn lửa bùng phát từ nhà kho của Công ty 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng gồm hàng nghìn công an, bộ đội, y bác sĩ, người dân địa phương đã phối hợp tham gia công tác cứu hộ. Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Thái Bình đã điều động 7 xe cứu hoả, 100 chiến sĩ; Công an huyện Tiền Hải, Ban chỉ huy quân sự huyện Tiền Hải, Trung đoàn 8 cũng điều động 500 chiến sĩ cùng với lực lượng dân quân tự vệ xã Tây An và công nhân trong Công ty tập trung dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa bốc cao nên các chiến sĩ PCCC đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc khống chế đám cháy.

TB393

Lực lượng Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa

Đến 4h sáng 3/9, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế và vẫn còn một số chỗ cháy âm ỉ.

Theo ghi nhận ban đầu, do là ngày nghỉ nên vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều hàng hóa, máy móc và khu nhà kho của công ty.

Được biết, trong nhà kho bị cháy có khoảng 3.000 tấn bông, 155 tấn sợi, 2 máy đóng kiện tự động, 1 máy làm bông, 3 nhà kho mỗi nhà kho khoảng 800m2 bị ngọn lửa thiêu rụi.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.