Chất lượng sống

Cháy lớn ở nhà 4 tầng, nam thanh niên xông vào lửa cứu người

11/01/2018, 20:25

Lửa bùng phát dữ dội từ căn nhà 4 tầng, nam thanh niên trèo lên tầng 4 để cứu chủ nhà bị mắc kẹt.

chay_1

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: zing.vn)

Theo Vietnamnet, vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h chiều nay, tại một ngôi nhà trong ngõ 459B Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), ngay cạnh chợ Mơ. Bước đầu xác định hỏa hoạn bùng lên tại tầng 3 nhà số 4, kinh doanh đồ nhựa.

Nhận thấy đám cháy có dấu hiệu lan nhanh sang các nhà xung quanh, người dân tìm cách dập lửa tại chỗ đồng thời điện báo lực lượng cảnh sát PCCC. 

Lực lượng PCCC đã điều động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ PCCC tới hiện trường vụ cháy để khống chế ngọn lửa.

Ngôi nhà có một lối đi nhưng bị bịt kín, nên lực lượng chức năng phải tiếp cận từ các ngôi nhà bên cạnh, dùng búa và kìm đế phá cửa dập lửa.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi, giao thông qua khu vực ách tắc.

chay-nha-pho-bach-mai-dung-bua-kim-pha-cua-3

Nhiều đồ đạc trong nhà đã bị cháy. (Ảnh: Vietnamnet.vn)

Đám cháy sau đó đã được dập tắt, không để lan sang các căn nhà liền kề trên phố. Tuy nhiên, chưa có thống kê về thiệt hại, trong khi nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ, Báo Người Lao Động cho biết.

Cũng liên quan đến vụ cháy này, Zing.vn đưa tin, khi phát hiện cháy, nam thanh niên tên Hoàng Xuân Mau (quê Bắc Giang) đã trèo lên 4 tầng ngôi nhà bị cháy và tìm cách hô hoán, đưa chủ hộ bị mắc kẹt rời khỏi căn nhà. Sau đó, anh này phối hợp cùng người dân khống chế ngọn lửa.

Vụ việc khiến người dân quanh khu vực chợ Mơ (Hai Bà Trưng, Hà Nội) phải sơ tán. Đến 15h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế, không ai bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.