Xã hội

Cháy lớn ở xưởng gỗ Thạch Thất, lửa lan sang nhà dân

14/10/2016, 13:21
image

Đám cháy lớn bùng phát từ một xưởng gỗ ở Thạch Thất, Hà Nội và lan rất nhanh sang các nhà lân cận...

Ảnh chụp Màn hình 2016-10-14 lúc 12.26.58

Hình ảnh đám cháy được cắt từ video một người dân ghi lại

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h45" sáng nay (14/10), một vụ hoả hoạn lớn đã bùng phát tại một xưởng sản xuất hàng nội thất ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Được biết, đám cháy bắt nguồn từ xưởng sản xuất hàng nội thất của gia đình anh Phan Văn Khánh ở địa phương, sau đó lan rất nhanh sang nhà dân bên cạnh nhưng may mắn đã được lực lượng chữa cháy khống chế kịp thời.

Khi phát hiện vụ hoả hoạn, người nhà anh Khánh đã hô hào nhờ hàng xóm xung quanh bê hàng nội thất của gia đình mình ra ngoài, đồng thời sơ tán tài sản của các nhà lân cận vì sợ nếu đám cháy lan sang sẽ gây thiệt hại lớn.

Người dân quanh khu vực cũng tập trung rất nhanh và hỗ trợ các gia đình khuân đồ đạc ra bên ngoài trước khi đám cháy lan rộng.

>>>Xem thêm video:

Trao đổi về sự việc, ông Phan Lạc Trường - Chủ tịch xã Hữu Bằng cho biết, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hoả đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng khống chế được vụ hoả hoạn.

Chính quyền địa phương cũng có mặt để hỗ trợ dập lửa, cứu tài sản của dân. Dù đám cháy bị lan sang nhà bên cạnh nhưng rất may được ngăn chặn kịp thời.

Tại hiện trường vụ cháy, toàn bộ khu nhà xưởng rộng khoảng 200 mét vuông bị cháy rụi, thiệt hại ban đầu ước tính lên đến cả trăm triệu đồng.

Thông tin về nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ cháy ông Trường cho biết có thể do chập điện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.