Xã hội

Cháy lớn tại Công ty Viglacera Thăng Long

20/03/2016, 19:58

Khói đen bốc nghi ngút cùng đám cháy lớn tại Công ty Viglacera Thăng Long Vĩnh Phúc.

12443024_10204937884361650_2102028076_n-1823
Khói đen bốc nghi ngút tại Công ty Viglacera Thăng Long ở Vĩnh Phúc

Vào khoảng 18h (20/3), tại Công ty Cổ phần Viglacera Thăng Long (Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn.

Ông Vũ Việt Văn, Chủ tịch UBND thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc cho biết, vào thời gian trên, UBND thị xã có nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà máy. Ngay lập tức, lãnh đạo UBND thị xã cùng các ban ngành đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, phối hợp với các ban ngành cđể xử lý đám cháy. Hiện lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, công an tỉnh cùng lực lượng Công an thị xã Phúc Yên có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa.

Theo thông tin từ hiện trường, những cột khói đen sì đang bốc lên từ nhà máy, bao trùm một vùng không gian rộng lớn. Nhiều người dân hiếu kỳ cũng đã có mặt tại hiện trường để theo dõi sự việc. Nhiều xe cứu hỏa cùng cán bộ, chiến sĩ tinh nhuệ đang triển khai các phương án chữa cháy.

chay-lon-o-cong-ty-vigacera-vinh-phuc-1947
Cột khói đen bốc lên cao ngùn ngụt khiến nhiều người đi đường hoảng sợ - Ảnh: Otofun

Đến khoảng 19h, cơ quan chức năng đã kịp thời khống chế vụ hỏa hoạn và đang kiểm đếm, thống kê thiệt hại và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Phía công ty cũng đang phối hợp với cơ quan chức năng khắc phục sự cố, thu dọn hiện trường, ổn định về mặt tinh thần cho công nhân làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.