Đời sống

Cháy lớn trong đêm, 3 căn nhà của 3 anh em bị thiêu rụi hoàn toàn

01/05/2023, 15:18

Ngọn lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm làm 3 căn nhà liền kề của 3 anh em bị cháy rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại khoảng 200 triệu đồng.

Chiều 1/5, ông Trần Minh Thới, Phó chủ tịch UBND huyện Hòa Bình (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, lãnh đạo huyện vừa phối hợp với các đơn vị, tổ chức đoàn thể đến thăm và hỗ trợ tiền cho 3 hộ gia đình là anh em ruột, có nhà liền kề bị hỏa hoạn.

3 hộ gia đình bị thiệt hại gồm: Đặng Thanh Đầy (SN 1982); Đặng Văn Tèo (SN 1986) và Đặng Văn Sơn (SN 1988), cùng ngụ ấp Vĩnh Bình, xã Vĩnh Thịnh, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu.

img

Lãnh đạo huyện Hòa Bình thăm hỏi và trao hỗ trợ cho 3 gia đình có nhà bị cháy. Ảnh: Hồng Đào

Tại đây, đoàn ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình bị hỏa hoạn sớm vượt qua khó khăn, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, hỗ trợ cho mỗi gia đình 3 triệu đồng để tạm ổn định cuộc sống.

Đoàn cũng vận động 3 gia đình nhanh chóng thu dọn đồ đạc, tạm thời che chắn hoặc ở cùng nhà người thân để sửa chữa lại nhà cửa.

Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện Hòa Bình cũng chỉ đạo xã Vĩnh Thịnh xem xét 3 trường hợp này nếu khó khăn về nhà ở thì vận dụng hỗ trợ, để các hộ dân sớm ổn định cuộc sống.

img

1 trong 3 căn nhà bị cháy. Ảnh: Hồng Đào

Trước đó, vào khuya 30/4, các hộ dân có nhà bị cháy hốt hoảng và truy hô hàng xóm giúp đỡ, dập lửa.

Do gió lớn cộng với 3 căn nhà liền kề được làm bằng gỗ, bên trong là những vật liệu dễ cháy nên đám cháy lan nhanh, không thể dập tắt, lửa thiêu rụi toàn bộ 3 căn nhà.

Ước tính, tổng thiệt hại vụ hỏa hoạn là khoảng 200 triệu đồng. Rất may, không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.