Xã hội

Cháy nhà, 4 người trong gia đình thương vong

05/08/2016, 20:42
image

Vụ cháy xảy ra lúc 23h30 phút ngày 4/8 tại Thái Bình, làm cả gia đình 4 người thương vong.

chay-nha-Thai-Binh

Hiện trường căn nhà bị bốc cháy (ảnh: Hải An)

Công an tỉnh Thái Bình xác nhận, vụ cháy xảy ra khoảng 23h30 phút, ngày 4/8, tại xóm 4, thôn Thái Hòa 2, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã làm 4 người trong một gia đình thương vong.

Vụ cháy xảy ra tại gia đình anh Bùi Quang Thái (SN 1978), chị Phí Thị Hương (SN 1983), hộ khẩu thường trú tại thôn Thái Hòa 2, xã, Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Anh Thái và chị Hương có hai con nhỏ là cháu Bùi Tiến Đạt (6 tuổi) và cháu Bùi Yến Chi (3 tuổi). Thời điểm xảy ra cháy, cả gia đình 4 người đang ở trong căn nhà.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, giữa đêm khuya, khi nghe tiếng kêu cứu, mọi người tỉnh dậy và phát hiện đám cháy xảy ra ở tầng 2 của nhà anh Thái, chị Hương nên cùng nhau dập lửa, cứu người. Tuy nhiên, khi đưa được 4 nạn nhân ra thì mọi người đều bị bỏng nặng.

Hậu quả, cháu Chi tử vong trên đường đi cấp cứu. Anh Thái và chị Hương do vết thương quá nặng, phải chuyển lên Hà Nội để điều trị. Đến chiều 5/8, chị Hương đã tử vong. Duy chỉ có cháu Đạt sức khỏe đã dần hồi phục.

>>> Xem thêm video nhà hàng trên sông bốc cháy dữ dội ở Bắc Ninh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.