Xã hội

Lại cháy nhà ở TP.HCM, 3 người trong gia đình thương vong

02/06/2021, 08:34

Một căn nhà nằm sâu trong hẻm bốc cháy dữ dội khiến người vợ tử vong, chồng và con trai 4 tuổi bị thương được đưa đi cấp cứu.

img

Cảnh sát PCCC phá tường, tiếp cận đám cháy.

Đến 8h sáng 2/6, Công an quận Tân Phú, TP.HCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ cháy tại căn nhà nằm sâu trong hẻm 102 đường Bình Long, phường Phú Thạnh làm 3 người thương vong.

Theo đó, hơn 0h cùng ngày, nhiều người phát hiện căn nhà trên bốc cháy dữ dội nên hô hoán, 3 người gồm: anh M. (28 tuổi) cùng vợ là chị T. (22 tuổi), con trai là D. (4 tuổi) bị kẹt bên trong đám cháy.

img

Hiện trường vụ cháy.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Tân Phú đã có mặt triển khai công tác cứu hộ. Tuy nhiên, khi lực lượng tiếp cận, chị T., đã tử vong.

Anh M. và bé D. được đưa vào bệnh viện cấp cứu, hiện cả hai đang được điều trị tại bệnh viện.

Đám cháy sau đó được khống chế và dập tắt, không để cháy lan sang khu vực lân cận.

Được biết, hỏa hoản đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị trong khoảng 40/70m2 diện tích căn nhà. Trong đó, có 2 xe máy cùng nhiều vật dụng sinh hoạt khác.

Khoảng 1 tháng nay, tại TP.HCM liên tiếp xảy ra cháy nhà, trong đó nhiều vụ gây thiệt hại về người.

Gần đây nhất là vụ việc xảy ra tại một nhà dân trên đường Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3, TP.HCM vào khoảng 3h15 sáng 31/5. Vụ cháy khiến 4 người trong gia đình mắc kẹt trong căn nhà cháy. Các nạn nhân được lực lượng chức năng giải cứu, đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên 2 người đã tử vong sau đó.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 17h ngày 7/5, tại nhà 47/58/2 Lạc Long Quân (P.1, Q.11, TP.HCM) đã khiến 8 người tử vong.

Theo lời kể của anh Nguyễn Thành Tựu (40 tuổi) - người duy nhất chạy thoát khỏi đám cháy, lúc khiêng thùng xi đánh bóng gạch vừa nấu xong vô ý làm đổ xuống sàn nhà, xi chảy lan ra bếp lửa đang nấu sáp đèn cầy cách đó khoảng 1m gây cháy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.