Thời sự

Cháy tại Công ty Hoa Đại: Hàng nghìn mét vuông nhà xưởng biến thành tro bụi

15/07/2020, 11:48

Trên 1.000m2 nhà xưởng cùng nhiều hàng hóa, trang thiết bị, máy móc đã bị thiêu rụi sau vụ cháy lớn tại công ty TNHH Hoa Đại (Hải Phòng).

img
Đám cháy đang hoành hành tại Công ty Hoa Đại

Theo Công an TP Hải Phòng, vụ cháy vào đêm 13 rạng 14/7 tại Công ty TNHH Hoa Đại (phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng) xảy ra tại xưởng sơn với diện tích mặt bằng hơn 1.000m2, kết cấu xây dựng khung thép, mái tôn mạ màu, tường xây gạch lửng. Chất cháy chủ yếu là cao bản gỗ, sơn và dung môi pha sơn.

Công ty TNHH Hoa Đại ngành nghề chủ yếu là kinh doanh chế biến gỗ, có tổng diện tích mặt bằng lên tới 4.500m2. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã làm cháy sập nhà xưởng diện tích trên 1000m2 và một số hàng hóa, nguyên vật liệu, máy móc bên trong.

Hiện nay, Công an TP Hải Phòng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào 21h20 ngày 13/7, sau khi nhận được tin báo về vụ cháy tại đây, Công an TP Hải Phòng đã chỉ đạo Phòng PC07 phối hợp với công an các quận Hồng Bàng, Lê Chân, Công an huyện An Dương và Công ty Xăng dầu khu vực III, huy động 11 xe chữa cháy cùng hàng trăm CBCS triển khai các biện pháp chữa cháy.

img
Lực lượng chức năng đang giải cứu số tài sản tại đám cháy

Đến 5h ngày 14/7, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang các khu vực nhà xưởng liền kề phía sau và khu vực dân cư xung quanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.