Quốc tế

Chi 100 triệu euro, M.U quyết nổ bom tấn chuyển nhượng

21/07/2015, 06:51

M.U sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich.

Thomas Muller
Thomas Muller

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè đang diễn ra, M.U đã đem về 4 tân binh chất lượng gồm: Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Matteo Darmian. Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang săn lùng thêm một chân sút đẳng cấp để chia lửa cho Rooney trên hàng công. Cách đây vài ngày, báo chí Anh đồn thổi M.U theo đuổi Benzema và Lewandowski nhưng cuối cùng mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm tới lại là Thomas Muller.

Tờ Goal hôm qua đưa tin M.U sẵn sàng chi 100 triệu euro (khoảng 70 triệu bảng) để thuyết phục Bayern Munich nhả người. Bên cạnh đó, HLV van Gaal cũng hứa sẽ để Muller hưởng mức lương 265 ngàn bảng/tuần (chỉ kém Rooney) kèm theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Tờ The Guardian cho biết trước đề nghị siêu hấp dẫn từ phía M.U, cùng viễn cảnh được làm việc với HLV van Gaal (người phát hiện và bồi dưỡng tài năng của Muller), tiền đạo người Đức đang có ý định ra đi. Mặc dù vậy, Hùm xám tỏ ra rất cương quyết trong thương vụ này và khẳng định không bán Muller bằng mọi giá.

Trước đó, M.U cũng rút ruột Bayern khi chiêu mộ thành công Bastian Schweinsteiger. Chính bởi vậy, việc Quỷ đỏ nhắm Muller càng trở nên khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.