Thế giới

Chi hàng nghìn USD chỉ để mua sắm cho búp bê

04/02/2019, 06:00

Bev Roberts, 46 tuổi, đến từ Liverpool (Anh) luôn cảm thấy lo âu và hoảng loạn từ 10 năm trước, sau khi bà phải ngồi xe lăn.

img
Bev Roberts và những con búp bê của mình

Bev Roberts, 46 tuổi, đến từ Liverpool (Anh) luôn cảm thấy lo âu và hoảng loạn từ 10 năm trước, sau khi bà phải ngồi xe lăn. Đây cũng là nguyên nhân khiến Bev không hề rời khỏi nhà trong suốt ngần ấy năm. Tuy nhiên, cách đây hơn 18 tháng, khi xem một đoạn quảng cáo, Bev Roberts quyết định mua những con búp bê để hỗ trợ tinh thần cho mình.

Tổng cộng, Bev đã mua 9 con búp bê và chi tới 4 nghìn bảng (khoảng 5 nghìn USD) để mua sắm quần áo, phụ kiện cho chúng. Chỉ riêng dịp lễ Giáng sinh vừa qua, bà đã bỏ ra 550 bảng (hơn 600USD) để mua quà cho búp bê.

Bev chia sẻ, mỗi khi ôm những con búp bê của mình, bà cảm thấy rất yên tâm và ấm áp. Mỗi khi phải ra khỏi nhà, Bev Roberts luôn ôm theo chúng để thấy tự tin hơn. Với người phụ nữ này, đây chính là biện pháp giúp chữa khỏi căn bệnh rối loạn tâm thần.

“Nhiều năm qua, tôi không thích Giáng sinh một chút vào vì chứng rối loạn lo âu. Nhưng giờ tôi đã làm chủ lại được cuộc sống của mình và sẽ ăn mừng trong suốt dịp lễ. Tất cả đều nhờ những con búp bê”, bà Bev Roberts nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.