Kinh tế

Chi hơn 3,5 tỷ đồng cho người hiến kế sản phẩm độc đáo

28/09/2014, 13:49

Viettel Telecom sẽ tặng xe Mercedes - Benz C250 trị giá 1,5 tỷ đồng và nhiều quà tặng có già kèm tiền mặt hàng trăm triệu đồng cho những ý tưởng đột phá để tăng trưởng nhanh hơn.

Tổng công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) vừa công bố sẽ tặng 1 chiếc xe Mercedes Benz- C250 trị giá 1,5 tỷ đồng cho khách hàng nào có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất giúp làm mới, cải thiện chất lượng dịch vụ của Viettel.

Luôn luôn lắng nghe khách hàng làm thước đo dịch vụ là phương châm của Viettel
Luôn luôn lắng nghe khách hàng làm thước đo dịch vụ là phương châm của Viettel

Ngoài phần thưởng đặc biệt là xe ô tô Mercedes C250 có trị giá lên tới 1,5 tỷ đồng, Viettel còn thẩm định và trao tặng 10 chiếc điện thoại iPhone 6 Plus 64GB vừa được bán ra trên toàn cầu cho khách hàng có ý tưởng sáng tạo tốt nhất, 10 khoản tiền mặt mỗi khoản 50 triệu đồng cho những khách hàng có ý kiến, góp ý khả thi.

Bên cạnh các giải thưởng do hội đồng bình chọn, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai từ đầu tháng 8/2014 trên fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom. Theo đó, Viettel Telecom sẽ trao giải cho các ý tưởng được cộng đồng sử dụng dịch vụ Viettel bình chọn nhiều nhất theo tuần, tháng. Giải thưởng cao nhất dành cho ý tưởng được cộng đồng yêu thích là 100 triệu đồng.

Đặc biệt, những ý kiến góp ý của khách hàng gửi tới Viettel trong quá khứ cũng được đưa ra bình chọn và trao giải trong dịp này. Theo đó, 500 phần quà mỗi phần là 1 thẻ mua hàng trị giá 2 triệu đồng sẽ được Viettel gửi tới 500 khách hàng có số lượng góp ý nhiều nhất cho Viettel trong 10 năm qua (từ 2004 đến 2014).

Tổng giá trị giải thưởng Viettel Telecom trao cho khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng. Mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel đều có thể tham gia gửi ý kiến đóng góp cho Viettel. Nội dung góp ý được thể hiện bằng bài viết không quá 500 từ và mỗi khách hàng được tham gia không hạn chế số lượng. Thời hạn nhận nội dung góp ý sẽ kết thúc vào ngày 5/10/2014. Những bản góp ý, ý tưởng đạt giải sẽ được Viettel công bố chính thức trên website: http://vietteltelecom.vn

Chiến lược phát triển
Chiến lược phát triển "nông thôn bao vây thành thị" đã thành công khi làm "kẻ đến sau" Mobiphone và Vinaphone

Hiện nay, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng.

Bà Phạm Thị Thanh Vân, Phó tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Nhờ lắng nghe mà Viettel đã có được nhiều cải thiện trong sản phẩm, dịch vụ để phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cung cấp dịch vụ thông tin di động, chúng tôi muốn lắng nghe nhiều hơn nữa để có cơ hội phát triển trong tương lai. Phần thưởng từ chương trình chỉ là món quà tượng trưng tri ân khách hàng có đóng góp hữu ích cho Viettel, còn trên thực tế những điều mà chúng tôi có được từ góp ý của khách hàng là vô giá”.

Với hơn 50 triệu khách hàng hiện nay, Viettel đã đi sau về trước xứng đáng với danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân
Với hơn 50 triệu khách hàng hiện nay, Viettel đã đi sau về trước xứng đáng với danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của Viettel Mobile đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá trên thị trường thông tin di động, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.

Minh Nghĩa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.