Âm nhạc

Chi Pu: Ai cũng bảo tôi "đừng hát nữa, bạn không thể trở thành ca sĩ đâu"

28/05/2023, 16:14
image

Tại Đạp gió 2023, Chi Pu lần đầu chia sẻ về con đường ca hát và việc nhiều khán giả Việt Nam phản đối con đường này của cô.

Chi Pu giải thích lý do chọn con đường ca hát

Những ngày qua, Chi Pu đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi tham gia chương trình Đạp gió 2023 của đài Mango TV (Trung Quốc).

Trong tập 4, Chi Pu đã chia sẻ quyết định lấn sân qua con đường ca hát với Cung Lâm Na, khi cả hai ngồi ăn cùng nhau tại nhà chung.

img

Chi Pu chia sẻ về con đường ca hát ở hậu trường Đạp gió 2023

Chi Pu được tỷ tỷ cùng đội khen ngợi: "Chị suýt khóc khi thấy em tập đu người trên vòng hôm nay. Em biết không, em có thể làm tất cả mọi thứ".

Người đẹp 9x đáp lại: "Không hẳn như thế ạ, có lúc em cũng muốn hát hay hơn. 5 năm trước khi mà em quyết định trở thành ca sĩ, mọi người đều bảo rằng em đừng hát nữa, kiểu: Cô không hợp để làm ca sĩ đâu".

Chi Pu tâm sự, cô biết rằng đến hiện tại, mỗi khi cô hát vẫn có người nói với cô những lời trên. Khi được Cung Lâm Na hỏi vì sao không nghe theo những người đó, Chi Pu giải thích: "Vì em thích và yêu việc đó, em yêu việc được đứng trên sân khấu, một cách tự tin và thoải mái.

Ở đây (ý chỉ khi tham gia Đạp Gió 2023 - PV), mọi người không biết em là ai cả, họ cũng không biết những bình luận trên mạng trước kia về em nên em cảm thấy rất thoải mái".

Trong đoạn phỏng vấn ngắn kế đó, Chi Pu chia sẻ: "Thời điểm hiện tại, tôi chưa thấy vạch đích. Khi tôi đã chọn con đường nào thì tôi mong rằng bản thân nhất định sẽ kiên quyết đến cùng trên con đường đấy. Bởi đó là phút giây mà tôi thấy hạnh phúc nhất".

Chi Pu đu dây, hát bằng tiếng Trung

Trước đó, trong tập 4 Đạp gió 2023, Chi Pu lần đầu tiên là đội trưởng, hai thành viên còn lại là Cung Lâm Na, Lưu Nhã Sắt.

Đồng thời, nhóm của Ella và Chi Pu hợp thành một liên minh. Thành tích của mỗi liên minh dựa trên tổng điểm của 2 màn trình diễn do 2 đội trưởng dẫn dắt.

img

Màn trình diễn của đội Chi Pu

Trong tập này, đội của Chi Pu trình bày ca khúc "Rosemary" - một ca khúc nổi tiếng của Jay Chou (Châu Kiệt Luân).

Sân khấu được cả đội lên ý tưởng dàn dựng độc đáo khi lửa bùng cháy trên một sân khấu đầy nước. Tiếng đàn tranh kết hợp với diễn xuất của Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt đã tạo nên những khoảnh khắc đậm chất điện ảnh.

Riêng Chi Pu bất ngờ xuất hiện trên không với màn nhào lộn với dây và vòng treo ở độ cao khoảng 8m, từ từ hạ xuống sân khấu nước, lửa. Cô lần đầu thể hiện hát bằng tiếng Trung.

Hoàn thành tiết mục, "Rosemary" được khán giả ở trường quay chấm 847 điểm, cao thứ 2 trong số 8 tiết mục thi.

Đạp gió 2023 chính thức lên sóng từ ngày 5/5, ban đầu có 33 thí sinh, những người nhận điểm thấp sẽ dần bị loại khỏi chương trình. Hiện, show còn 28 người tham gia.

Ở mỗi thử thách, các thí sinh chia theo nhóm để biểu diễn một bài do giám khảo yêu cầu. Chung cuộc, những người đạt điểm cao nhất sẽ hội tụ thành ban nhạc mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.