Showbiz

Chi Pu là "thiên thần" hay "ác quỷ"?

15/07/2020, 19:00

Nếu như bề ngoài, Chi Pu luôn cho thấy mình là một "thiên thần" thì bên trong, cô cũng có một con người là "ác quỷ".

img
Trước công chúng, Chi Pu luôn mang tới hình ảnh một cô gái ngọt ngào, hiền lành và suy nghĩ tích cực

Hai cá tính trong một Chi Pu

Trong showbiz, Chi Pu luôn gắn liền với hình ảnh một cô gái hiền lành, đúng như dáng vẻ nhan sắc bề ngoài ngọt ngào của mình. Nhưng trong tập 2 của Chi Pu’s Greatest Show, cựu hotgirl đất Hà Thành đã lần đầu cho thấy hai cá tính trong con người của mình.

Chọn chủ đề “thiên thần và ác quỷ”, Chi Pu thể hiện hai bản chất: đó là một Chi Pu "thiên thần" luôn nhìn mọi thứ theo hướng tích cực và một Chi Pu "ác quỷ" có những suy nghĩ tiêu cực trước các vấn đề xảy ra với mình.

Trong chương trình, Chi Pu "ác quỷ" đã rưng rưng khi nhắc tới những gì khán giả đang nói về mình, rằng cô đang “diễn”, lấy chuyện tình cảm để PR… Cô thừa nhận, mình thấy rất khó chịu khi đọc những bình luận không hay, chê bai.

img

“Khi quyết định công khai chuyện riêng tư, ngoài việc trải lòng để mọi người hiểu hơn về mình, Chi và ê-kíp xác định trước dù có ý kiến tiêu cực hay tích cực đều sẽ phải đón nhận. Nhưng rất nhiều người xem những sẻ chia của Chi với một trái tim "đã khóa". Khi tim họ "đã khóa" thì dù tôi nói gì đi nữa, họ cũng chỉ thấy sự gian dối, toan tính”, giọng ca “Anh ơi ở lại” tâm sự.

Cô cũng cho biết nhiều lúc cô trả lời phỏng vấn rất dài nhưng sau đó bị cắt, khiến dư luận hiểu sai ý cô muốn diễn đạt, rồi cô lại bị hứng “gạch đá”. Bản thân Chi Pu cũng gặp nhiều tin đồn xuyên tạc không đúng sự thật tới nỗi nhiều lần cô muốn “bùng cháy”. Thế nhưng cuối cùng cô chọn cách im lặng, để mọi chuyện qua đi. Và điều đó được biểu trưng là hình ảnh của một Chi Pu "Thiên thần".

Thế nhưng, càng im lặng, càng nhịn, cô thấy chỉ có mình là người chịu thiệt. Cuối cùng, Chi Pu "ác quỷ" lộ diện. Cô đã dám lên tiếng trước các tin đồn để giải thích cho mọi người hiểu. Hotgirl này tự thấy, đó là một quyết định đúng đắn.

img

Mặc dù xây dựng hình ảnh theo hai hướng "thiên thần" và "ác quỷ" nhưng Chi Pu chưa thể hiện rõ cô nghiêng về hướng nào. Có lẽ, giọng ca sinh năm 1993 đang tìm cách dung hòa hai cá tính này của mình.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng, họ thích Chi Pu với hình ảnh "ác quỷ" nhiều hơn: "Concept rất thú vị với 2 cá tính trong con người cùng ngồi đối thoại. Rất mới mẻ", "Thích Chi Pu áo đen, có lúc phải mạnh mẽ như vậy mới tốt", "Chipu hợp với hình ảnh ác quỷ hơn", "Thích Chi Pu "ác quỷ" quá"...

Hai cá tính nhưng cũng là hai "bộ mặt" trước công chúng?

Được biết, ý tưởng "thiên thần và ác quỷ" mà Chi Pu xây dựng xuất phát từ việc cô nhận thức rằng mỗi người là một cá thể phức tạp với nhiều cảm xúc trái ngược nhau, bao gồm cả tích cực và tiêu cực, thiên thần và ác quỷ cùng tồn tại song song. Phần trội hơn sẽ quyết định bản thân là người như thế nào.

Thế nhưng, có thể thấy hai hình ảnh mà Chi Pu lựa chọn không đơn giản chỉ là đại diện cho hai suy nghĩ tiêu cực và tích cực từ bên trong con người của cô, mà còn giống như hai "bộ mặt" của một người nổi tiếng.

Dễ thấy, nếu “thiên thần” cho thấy hình ảnh một Chi Pu luôn thùy mị nết na trước công chúng thì “ác quỷ” lại là một hình ảnh khác, là những gì mà công chúng không được nghe, được thấy.

img

Bởi, bản thân là người nổi tiếng nên khi đứng trước công chúng, Chi Pu luôn phải mang bộ mặt “thiên thần” tươi cười, giấu diếm cảm xúc thật. Nhưng bộ mặt “ác quỷ” lại phản ánh cảm xúc thật của cô, đó là một Chi Pu biết tức giận, phẫn nộ và "xù lông" trước những tin đồn thất thiệt về mình.

Có thể nói, chủ đề "thiên thần và ác quỷ" là một sự thông minh của Chi Pu để giãi bày về con người thực sự của mình. Vì từ đây, công chúng có thể thấy rõ được những suy nghĩ thực sự của cô che giấu trong hình ảnh "thiên thần" mà họ luôn được nhìn thấy, để họ có thể hiểu cô nhiều hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.