Showbiz

Chi Pu "lột xác": Mỹ nhân trong sáng nay đã "nghiện" khoe thân?

09/10/2020, 13:40

Chi Pu khiến nhiều người bất ngờ khi ngày càng theo phong cách gợi cảm táo bạo.

img
Hình ảnh gây xôn xao của Chi Pu trong phòng ngủ

Mấy ngày qua, Chi Pu lại trở thành tâm điểm với những bức ảnh nóng bỏng trong phòng ngủ. Cô diện một bộ đồ nội y táo bạo, phong cách ăn mặc gợi liên tưởng tới hình ảnh của cô gái chốn phòng the, tự tin khoe dáng trước ống kính.

Những hình ảnh này lập tức trở thành tâm điểm tranh cãi. Người khen ngợi ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng “bốc lửa” quyến rũ của giọng ca “Anh ơi ở lại”. Có thể nói thời gian qua, nhờ tích cực tập luyện nên Chi Pu sở hữu được thân hình “vạn người mê” với hình thể săn chắc, vòng eo nhỏ nhắn.

Cũng có người than thở rằng cô đã thay đổi, không còn là Chi Pu của ngày xưa. Quả thật, Chi Pu đang có những bước thay đổi lớn so với hình ảnh trước đây. Một sự “lột xác” từ nàng hotgirl hình ảnh trong sáng, ngọt ngào tới một cô nàng quyến rũ táo bạo.

img
Chi Pu được khen ngợi về vóc dáng chuẩn nhưng gây tranh cãi bởi hình ảnh gợi cảm
img
Nữ diễn viên của "Chị chị em em" có xu hướng ngày càng chăm "khoe thân"

Không chỉ có bộ ảnh mặc nội y, thời gian qua, Chi Pu còn có nhiều bức hình ăn mặc sexy để khoe thân hình của mình. Những bộ áo croptop hở vai trần và khoe eo, những chiếc quần ngắn bó sát khoe đôi nuột nà. Không ít quan điểm cho rằng, cựu hotgirl đất Hà Thành đang dần trở thành mỹ nhân “nghiện” khoe thân.

Gia nhập làng giải trí từ sau cuộc thi Miss Teen Vietnam 2009, Chi Pu từng một thời gắn liền với hình ảnh hotgirl trong sáng, xinh đẹp và đáng yêu. Hình ảnh này theo cô nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tham gia đóng phim và làm MC. Chỉ tới khi theo đuổi con đường ca hát, cô mới dần thay đổi.

img
Nữ diễn viên xinh đẹp, có hình ảnh ngọt ngào
img
Hình ảnh trong sáng gắn liền với Chi Pu trong nhiều năm

Sự thay đổi rõ nhất bắt đầu từ lần nữ diễn viên bán khỏa thân trong MV “Mời anh vào team em”. Sau đó, Chi Pu đẩy mạnh hình ảnh của bản thân theo phong cách quyến rũ hơn. Cô bắt đầu chăm diện những bộ trang phục bó sát, cắt khoét để khoe được đường cong cơ thể, thường xuyên đăng ảnh diện bikini để phô ra vóc dáng của mình.

Tần suất “khoe thân” của mỹ nhân sinh năm 1993 ngày càng tăng và táo bạo hơn. Điển hình gần đây, giọng ca “Đóa hoa hồng” còn chụp ảnh bán nude. Mặc dù, người hâm mộ của Chi Pu ra sức bênh vực rằng ai rồi cũng thay đổi, rằng Chi Pu đã định hướng theo phong cách gợi cảm nhưng ít ai ngờ cô ngày càng táo bạo đến thế.

img
Chi Pu chụp ảnh bán khỏa thân

Chi Pu (Nguyễn Thùy Chi) sinh năm 1993, là diễn viên, nhà sản xuất, người mẫu ảnh. Cô gây chú ý bởi nhan sắc vượt trội và luôn là một trong những cái tên hot trong làng giải trí. Dù vậy, tài năng của nữ diễn viên vẫn hay là chủ đề tranh luận.

Việc Chi Pu theo đuổi con đường ca hát từng gây xôn xao và tranh cãi gay gắt trong dư luận. Đã đi hát 2 năm, Chi Pu ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như "Đóa hoa hồng", "Mời anh vào team em", "Anh ơi ở lại", "Từ hôm nay", "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi"....

img
Chi Pu đã thay đổi nhiều về mặt hình ảnh so với thời mới bước chân vào làng giải trí

Trong đó, "Anh ơi ở lại" trở thành một bản hit được nhiều người yêu thích. Cô ghi điểm nhờ sự chịu khó đầu tư, chỉn chu trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Thế nhưng, giọng ca sinh năm 1993 vẫn chưa được đánh giá cao về giọng hát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.