Showbiz

Chi Pu "lột xác" với "Talk to me"

22/12/2017, 10:18
image

Trái với hình ảnh ngọt ngào trong các MV trước, Chi Pu chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm trong "Talk to me".

chi

Trái với hình ảnh ngọt ngào trong các MV trước, Chi Pu chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm trong Talk to me.

Tối 21/12, Chi Pu chính thức ra mắt MV thứ 4 trong sự nghiệp ca hát của mình mang tên Talk to me (Có nên dừng lại). Trái với hình ảnh ngọt ngào, mang hơi hướng Hàn Quốc trong các MV trước, Chi Pu "lột xác" với hình ảnh quý cô quyến rũ và có phần ma mị. 

MV Talk to me được xây dựng trên bối cảnh rạp xiếc, với nội dung kể về một cô gái có người yêu là một anh chàng đào hoa, lăng nhăng, khi phát hiện ra điều này cô gái đã rất đau khổ và lên kế hoạch trả thù chàng trai.

Talk to me có sự kết hợp cùng nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Triple D với ca từ trẻ trung và nhịp điệu bắt tai. Không chỉ thể hiện giọng hát, vũ đạo, Chi Pu còn hát rap khiến khán giả bất ngờ. Sở hữu hình ảnh đẹp, MV đầu tư chất lượng nhưng nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự thắc mắc với hình ảnh một con gà đeo dải băng "Miss showbiz" không mấy liên quan trong MV.

Ra mắt tối 21/12, chỉ trong chưa đầy 1 ngày, MV đã sở hữu gần 1 triệu lượt xem với gần 60 nghìn lượt thích, áp đảo số lượng dislike (không thích) là gần 20 nghìn lượt. Sau 3 ca khúc bị chê bai thảm họa, ở MV này, người đẹp sinh năm 1993 đã được khen ngợi có sự tiến bộ về giọng hát. Tuy nhiên, những nốt cao của cô vẫn chưa thực sự đạt được mức như mong muốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.