Điện ảnh

Chi Pu xinh đẹp, u buồn trong phim mới

27/12/2017, 21:05
image

Sau "gạch đá" vì lấn sân ca hát, Chi Pu vào vai một nhạc sĩ trẻ trong phim mới.

chi

Sau "gạch đá" vì lấn sân ca hát, Chi Pu vào vai một nhạc sĩ trẻ trong phim mới. 

Sau khi gây chú ý vì lẫn sân ca hát, Chi Pu sẽ trở lại màn ảnh rộng với phim điện ảnh hợp tác Việt - Hàn mang tên "Lala: hãy để em yêu anh". Mới đây, trailer của bộ phim vừa chính thức hé lộ phần nào nội dung về mối quan hệ của ba nhân vật chính. 

Trailer mở đầu bằng những hình ảnh hạnh phúc của hai nhân vật G-Feel - chàng nhạc sĩ Hàn Quốc và Yoon-hee cùng lời nhắn nhủ đầy yêu thương của Yoon-hee: “Đừng bao giờ thay đổi”. Có thể thấy, việc hé lộ mối quan hệ tình cảm của G-Feel và Yoon-hee gây sự tò mò xem Hà Mi (Chi Pu đóng) có vai trò thế nào trong mối quan hệ giữa ba nhân vật chính.

Tuy nhiên, khi chưa kịp có được câu trả lời, khán giả lại bất ngờ đón nhận một cú sốc trước thông tin từ người bạn của G-Feel: “Yoon-hee mất rồi!”. Những ký ức tươi đẹp của cặp đôi được hiện ra, khi Yoon-hee ngỏ ý với bạn trai về mong muốn được ghé thăm Việt Nam. Có lẽ đây chính là hai lý do khiến San E quyết tâm cùng bạn sang Việt Nam. Câu nói “Tớ phải tìm một người” của chàng nhạc sĩ Hàn Quốc lại thêm một lần đặt khán giả vào những thắc mắc và suy đoán.

teaser poster

Ảnh teaser của bộ phim

Trailer đầu tiên của phim cũng hé lộ thêm về hai cuộc gặp gỡ định mệnh tại Việt Nam giữa Hà Mi với Yoon-hee; Hà Mi với G-Feel. Dù chỉ là chút hình ảnh thoáng qua nhưng khán giả có thể cảm nhận được sự kì lạ bao trùm lên những cuộc gặp gỡ này. Đặc biệt, hình ảnh G-Feel lặng lẽ nhìn Hà Mi chơi đàn dương cầm và lời nói “Cảm ơn” sau cùng.

Khác với trailer, poster đầu tiên của phim chỉ giới thiệu hình ảnh của Hà Mi và Yoon-hee mà thiếu đi nam chính G-Feel. Cùng xuất hiện trong chiếc váy trắng tinh khôi, hai cô gái đã chinh phục khán giả với vẻ đẹp rất đỗi ngọt ngào và trong veo. Poster như một lời ẩn ý rằng giữa Hà Mi và Yoon-hee sẽ có một mối liên hệ đặc biệt, và đây cũng chính là nút thắt quan trọng của câu chuyện trong Lala: Hãy để em yêu anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.