Thế giới

Chi tiết khó hiểu trong cuộc gọi con gái cựu điệp viên Skripal

06/04/2018, 17:07

Cháu họ cựu điệp viên Sergei Skripal khẳng định người gọi điện cho cô là Yulia, cô đã nhận ra giọng của em họ.

Yulia

Yulia Skripal

Viktoria Skripal khẳng định với BBC rằng 100% người nói chuyện với cô qua điện thoại chính là  Yulia Skripal. Cô nói cô nhận ra giọng nói của em họ mình.

Viktoria đã có cuộc điện thoại với em họ của mình Yulia Skripal và cuộc gọi đã được ghi âm tự động trong điện thoại của cô.

Qua điện thoại, Yulia Skripal cho biết hai cha con cô vẫn ổn, tuy nhiên do tình hình rắc rối hiện nay nên người chị họ Viktoria sẽ rất khó tiếp cận cô tại Anh. Yulia khuyên Viktoria không đến Anh và không nói rõ khả năng trở về Nga.

Theo nội dung cuộc ghi âm điện thoại được công bố trên kênh truyền hình Nga, người được cho là Yulia Skripal khẳng định rằng tình hình của hai bố con đều đã qua cơn nguy kịch, vẫn ổn và đang hồi phục. Ông Sergei Skripal đang ngủ và cô sẽ sớm được ra viện.

Vụ việc đầu độc cựu điệp viên hai mang Sergei Skripal và con gái Yulia tại Anh đã làm bùng phát khủng hoảng ngoại giao giữa Nga và các nước phương Tây.

Trong một lần phỏng vấn trước, Viktoria nói rằng cô sẽ tới Anh và muốn đưa Yulia về Nga, tránh xa các nguy hiểm từ chính trị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.