Bóng đá

Chia tay HAGL, Văn Toàn gia nhập đội bóng của cựu trợ lý thầy Park

04/01/2023, 14:04

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chính thức gia nhập CLB Seoul E-Land ở K-League 2 (giải hạng 2 Hàn Quốc) sau khi chia tay HAGL.

Sáng 4/1, CLB Seoul E-Land đã đăng tải thông tin chiêu mộ thành công tân binh Nguyễn Văn Toàn cho mùa giải mới.

img

Trang chủ CLB Seoul E-Land thông báo chiêu mộ thành công Văn Toàn

“Chúng tôi đã chiêu mộ tiền đạo đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Văn Toàn cho suất ngoại binh Đông Nam Á”, đội bóng Hàn Quốc viết.

Bên cạnh đó là đoạn video Văn Toàn gửi lời chào đến người hâm mộ. "Xin chào người hâm mộ Seoul E-Land, tôi là Văn Toàn, sẽ chơi cho CLB ở mùa giải 2023. Hẹn gặp lại mọi người ở Seoul", cựu sao HAGL nói.

Theo tìm hiểu, Văn Toàn đã đạt thỏa thuận gia nhập Seoul E-Land từ tháng 12/2022. Tuy nhiên, tới khi chính thức chia tay HAGL, đội bóng đang thi đấu ở K-League 2 mới thông báo.

Được biết, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam sẽ chơi bóng ở Hàn Quốc trong vòng 2 mùa giải.

Seoul E-Land là đội bóng được thành lập từ năm 2014. Tuy nhiên, tiềm lực tài chính của họ lại không được tốt.

Hiện ông Park Choong-kyun, cựu HLV CLB Hà Nội và trợ lý HLV Park Hang-seo ở tuyển Việt Nam đang là huấn luyện viên trưởng của Seoul E-Land.

Ngay khi xác nhận đến xứ kim chi thi đấu, Văn Toàn đã đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân để gửi lời cảm ơn đến CLB HAGL.

“15 năm gắn liền với CLB, tôi cũng chưa từng nghĩ đến việc mình viết lời chia tay nơi này. Mặc dù, đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng sao vẫn nghẹn ngào đến thế.

Lời cảm ơn có lẽ là không đủ để nói lên được sự biết ơn của Toàn dành cho CLB HAGL nói chung cũng như đến cá nhân chú Đức nói riêng. Nhờ chú Đức, nhờ CLB mới có Văn Toàn ngày hôm nay.

Cảm ơn nơi đây đã cho tôi những kỷ niệm đẹp nhất của đời cầu thủ, được gặp các huấn luyện viên, các anh em cầu thủ sống cùng nhau 15 năm trải qua thời gian thanh xuân với nhau và được mọi nhiều người yêu thích đó có lẽ là những khoảng thời gian đẹp đẽ nhất mà cuộc đời này gửi đến Toàn”, chân sút 26 tuổi bày tỏ.

Hiện Văn Toàn đã cùng đội tuyển Việt Nam bay sang Indonesia để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 diễn ra vào ngày 6/1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.