Quốc tế

Chia tay, Maradona đòi quà bồ cũ

16/05/2014, 06:43

Mấy ngày nay, dư luận Argentina đang sốt xình xịch với câu chuyện "chia tay đòi quà" của Mardna khiến bạn gái cũ phải nhập viện.

Maradona và Rocio Oliva thời còn mặn nồng
Maradona và Rocio Oliva thời còn mặn nồng


Gã Don Juan có hạng


Diego Maradona là “cậu bé vàng” của bóng đá thế giới với tài năng, sự ngạo mạn và tinh quái trên sân cỏ. Tuy nhiên, Maradona lại tự làm xấu đi hình ảnh của chính mình bằng những bê bối tình ái nơi hậu trường. Khi còn khoác áo Barca, Maradona đã yêu và cưới cô bạn gái Claudia và sinh được 2 cô con gái là Dalma và Giannina.


Tuy nhiên, đến khi chuyển tới thi đấu cho Napoli, Diego đã bộc lộ thói trăng hoa và và làm cô nàng Cristina Sinagra mang thai để rồi sau đó phủi tay ra đi không lời giải thích.


Sau khi giã từ sự nghiệp, cuộc sống nơi hậu trường của huyền thoại bóng đá Argentina mới thực sự khiến người hâm mộ giật mình. Trong lần tới Cuba cai nghiện ma túy năm 2004, Maradona bị bắt quả tang đang dùng ma túy và lên giường với cô gái bản địa Adonay Fruto mới 19 tuổi.


Những bê bối tình ái của gã Don Juan này vẫn chưa dừng lại khi Wanda Nara, một người mẫu ngực trần có hạng ở Argentina tiết lộ cô và Maradona đã từng có thời ân ái mặn nồng. Diego đã phủ nhận thông tin trên nhưng không có lửa làm sao có khói và với bản tính của mình, chẳng có ai tin Maradona chưa tòm tem với Nara.


Vài năm sau, Maradona chính thức bỏ vợ và cặp kè với người đẹp Veronica Ojeda. Đây có thể coi là mối tình bền vững nhất của “cậu bé vàng” và sau 8 năm chung sống, Veronia đã hạ sinh cho Maradona một bé trai kháu khỉnh.


Những tưởng, cậu con trai sẽ là chiếc dây cương dừng được bước chạy của con ngựa bất kham nhưng Maradona vẫn chứng nào tật nấy. Không lâu sau khi Veronia sinh con, Diego đã “bỏ của chạy lấy người” và cặp kè với chân dài kém mình tới 30 tuổi là Rocio Oliva - nữ cầu thủ đang thi đấu trong màu áo của River Plate.


Mối tình đũa lệch này cũng chỉ kéo dài được vài tháng nhưng khác với những lần trước, lần này “cậu bé vàng” mới là người bị đá. Lý do là bởi thói ghen tuông vô cớ của Maradona. Thêm vào đó, Maradona còn đâm đơn kiện cả bạn gái và nhạc mẫu về tội ăn cắp những món đồ giá trị của mình. Cho dù sau đó Maradona đã hết lời xin lỗi và mong muốn quay lại nhưng Oliva đã kiên quyết nói không.


Tuy nhiên, Maradona cũng chẳng phải buồn phiền quá lâu bởi chàng tiền đạo lừng lẫy một thời này đã nhanh chóng ngả vào vòng tay của Caroline Quinn, một vũ công với thân hình bốc lửa và gợi cảm hơn hẳn Rocio Oliva. Vẫn chưa biết lần này Maradona cùng Caroline sẽ duy trì tình cảm được bao lâu nhưng gần đây báo chí xứ Tango lại loan tin rằng, cô bồ cũ Veronia lại tiếp tục mang bầu và tác giả của cái thai không ai khác vẫn là Diego. 

Chia tay, “cậu bé vàng” quyết đòi quà


Không chỉ nổi tiếng bởi thói trăng hoa vô độ, Maradona còn khiến NHM bất ngờ với tuyên bố “chia tay đòi quà”. Cũng chính bởi điều này mà cô bồ cũ Rocio Oliva của Diego phải nhập viện. Số là khi còn mặn nồng, Maradona đã mua tặng Oliva một căn hộ sang trọng ở khu Bella Vista, Buenos Aires. Cách đây vài ngày, khi phát biểu trên chương trình truyền hình American Breakfast, Maradona nói đã gửi thư yêu cầu mẹ con Rocio Oliva dọn khỏi căn nhà trong vòng 10 ngày. “Đó là nhà của tôi và tôi hoàn toàn có quyền lấy lại nó”.


Chính sự bạc bẽo này của “cậu bé vàng” đã khiến Oliva sốc nặng và phải nhập viện điều trị trong khoảng 1 tuần. “Mẹ con tôi có nhà và chúng tôi sẽ không thèm ở lại đây thêm một giây phút nào nữa. Ông ta (Maradona) là một kẻ tồi tệ” – Oliva ném những lời không hay về phía Diego. Tuy nhiên, chân dài này cũng đã thừa nhận mình vẫn còn tình cảm với Maradona và có lẽ đó chính là lý do khiến Oliva không chịu được cú sốc mà bạn trai cũ gây ra.


Dẫu vậy, đây chẳng phải là lần đầu tiên Maradona “đòi quà” hậu chia tay. Trước đó “cậu bé vàng” cũng đã nhờ luật sư đòi lại tất cả những gì đã tặng cho Veronia bao gồm 5 xe ô tô, 2 căn hộ, một ngôi nhà ở Ezeiza, Buenos Aires và tiền gửi ở nước ngoài. Còn về phần cậu con trai, Maradona tuyên bố sẽ chu cấp đầy đủ cho đến khi cậu bé trưởng thành.

Hoàng Yến
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.