Thể thao

Chiếc thẻ đỏ định mệnh "giúp" ĐTVN ngược dòng trước Malaysia

16/11/2014, 19:12
image

Nhờ lợi thế hơn người, ĐTVN đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Malaysia.

Ra sân với quyết tâm cao, ĐTVN không ngần ngại đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, khi mà các chân sút áo đỏ còn đang loay hoay với việc tìm đường vào khung thành đối phương thì sự thiếu chắc chắn của hàng thủ đã khiến ĐTVN phải trả giá. Phút 23, từ pha tấn công đơn giản, Yahyah đã giúp Malaysia mở tỉ số.

Nếu chính xác hơn, đội khách đã phải có thêm bàn thắng trong 45 đầu tiên khi một loạt cơ hội bị các chân sút áo xanh bỏ lỡ. Về phần chủ nhà, đoàn quân của HLV Miura cũng có được vài cơ hội đáng kể nhưng cũng không thể tận dụng thành công, đáng tiếc nhất là pha sút bóng ra ngoài của Hải Anh ở cuối hiệp 1 ở cự ly chừng 3m.

ĐTVN lội ngược dòng trước Malaysia
ĐTVN lội ngược dòng trước Malaysia

Bước vào hiệp 2, HLV Miura đã tung Mạc Hồng Quân đã tiền đạo này ngay lập tức đã tỏa sáng giúp ĐTVN san bằng cách biệt. Ngay sau bàn thắng này, Malaysia còn phải nhận bất lợi khi Ahmad bị truất quyền thi đấu. Kể từ thời điểm này, ĐTVN liên tục dồn ép đối thủ và kết thúc trận đấu với 2 bàn thắng được ghi thêm nhờ công của Văn Quyết và Hoàng Thịnh.

Thắng trận 3-1, thầy trò HLV Miura tự tin hướng đến AFF Suzuki Cup 2014 nhưng rõ ràng ĐTVN vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục, đặc biệt là sự yếu kém của hàng thủ.

Chung cuộc: 3-1

Bàn thắng: Hồng Quân 46’, Văn Quyết 55’, Hoàng Thịnh 82’ - Yahyah 23’

Đội hình ra sân:

ĐTVN: Nguyên Mạnh, Phước Tứ, Tiến Thành, Ngọc Hải, Huy Hùng, Xuân Thành, Tấn Tài, Thành Lương, Minh Tuấn, Văn Quyết, Hải Anh.

Malaysia: Che Mat, Jasuli, Amiruddin, Talaha, Adan, Robbat, Subramaniam, Yahyah, Akil, Azmi, Ahmad.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.