Xem - ăn - chơi

Chiếc váy gây tranh cãi đắt hàng kỷ lục

01/03/2015, 10:35

Kể từ lúc trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng về màu sắc, chiếc váy đã nên đắt hàng kỷ lục.

debate-dress-7740-1425172611
Khoảng 300 chiếc váy gây tranh cãi trong kho đã được bán hết chỉ trong khoảng 30 phút

Bằng hình thức mua trực tuyến và mua trực tiếp, khoảng 300 chiếc váy trong kho đã được bán hết chỉ trong khoảng 30 phút. Chiếc váy này được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái và có giá là 50 bảng Anh (khoảng 1.660.000 VND).

Cuộc tranh cãi nổi lên khi một người dùng Tumblr có tên Swiked đăng lên bức ảnh chụp chiếc váy và nhờ mọi người xác định màu thật sự của nó. Một số người khẳng định chiếc váy có màu xanh và đen, số khác lại cho rằng đây là vàng và trắng.

Theo Trí thức trẻ, cơn sốt truyền thông về màu sắc thực sự của chiếc váy cũng đã mang lại sự nổi tiếng và doanh thu cho hãng sản xuất váy - Roman. Ngày 27/2, lượng khách truy cập vào trang chủ của công ty cũng tăng đột biến, khoảng gần 1 triệu người.

Giám đốc sáng tạo của công ty, ông Ian Johnson cho biết: "Những sản phẩm nổi tiếng bình thường cũng chỉ bán được khoảng 100 chiếc/ tuần, lần này cứ như là Black Friday (dịp mua sắm lớn nhất ở Mỹ) vậy."

roman-3365-1425172611
Website của Roman cũng rất nhanh chóng ăn theo cuộc tranh luận này (Ảnh chụp màn hình)

Ông vui mừng: "Đây không phải là chuyện công ty cố ý dựng lên. Tối hôm qua tôi vẫn đi ngủ như bình thường, sáng dậy thì kì tích đã xảy ra".

Thêm vào đó, theo phía công ty, màu sắc thật sự của chiếc váy không phải Trắng - Vàng mà là xanh hoàng gia (royal blue) với đường trang trí màu đen. Tuy nhiên hãng thời trang này cho biết họ sẽ ra mắt phiên bản vàng trắng trong 6 tháng tới, theo VnExpress.

Đại diện của hãng tiết lộ họ đã đáp ứng tốt lượng đơn hàng kỷ lục và sự chú ý trên mạng Internet. Hiện công ty vẫn còn khá nhiều sản phẩm trong kho.

Roman thành lập năm 1995. Hãng hiện có 132 cửa hàng trên khắp nước Anh và đang mở rộng với tốc độ chóng mặt - một cửa hàng mới mỗi tuần.

img

Chiếc váy khiến cả thế giới tranh cãi: Xanh-đen hay vàng-trắng?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.