Du lịch

Chiêm ngưỡng anh đào "nhập khẩu" từ Nhật tại Hà Nội

28/01/2016, 14:46

Người dân Hà Nội sẽ được chiêm ngưỡng 5 cây anh đào nhập khẩu từ Nhật tại Lễ hội Mừng năm mới, Shinnen 2016.

hoa-anh-dao

Chiêm ngưỡng anh đào nhập khẩu ở lễ hội Shinnen 2016. (Ảnh chỉ mang tính minh họa: japan.net.vn)

Vài năm gần đây, nhiều người dân Hà Nội đặc biệt là giới trẻ rất thích thú với việc chiêm ngưỡng hoa anh đào từ xứ sở Nhật Bản.

Năm nay, người dân sẽ tiếp tục được ngắm hoa anh đào trong trong không gian Lễ hội Mừng năm mới - Shinnen 2016. Lễ hội này diễn ra trong hai ngày 30/1 và 31/1 tại Trung tâm thương mại Savico Megamall Long Biên, Hà Nội.

Theo ban tổ chức lễ hội, 5 cây hoa anh đào được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở Phù tang cũng sẽ xuất hiện trong lễ hội năm nay.

Được biết, 5 cây anh đào này khá lớn. Mỗi cây cao từ 5-6m trở lên. Những cây anh đào này được Trung tâm nghiên cứu và phát triển hoa cây cảnh - Viện Nghiên cứu rau quả vân chuyển, chăm sóc để nở đúng dịp lễ hội.

Bên canh việc chiêm ngưỡng hoa anh đào, người dân còn được thưởng thức một số loại hình nghệ thuật đặc sắc của Nhật Bản như múa lân, biểu diễn nghệ thuật trống Taiko Nhật Bản, ca nhạc, múa truyền thống yosakoi...

Lễ hội Mừng năm mới - Shinnen 2016 miễn phí vé vào cửa. Du khách cũng được chụp ảnh miễn phí và tham dự nhiều hoạt động đặc sắc khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.