Bạn cần biết

Chiêm tinh 12/3: Ngày đầy may mắn của Nhân Mã

12/03/2015, 07:41

Ngày 12/3 là ngày đầy may mắn của Nhân Mã. Thế nhưng tâm trạng của Cự Giải hôm nay lại khá tiêu cực.

thursday
(Ảnh minh hoạ)

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ khó tránh khỏi vướng vào một vài khó khăn trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng nhiều mà thay vào đó, hãy cứ thoải mái tận hưởng niềm vui mà cuộc sống mang đến và không ngừng tìm kiếm cơ hội ở những nơi tưởng chừng như tuyệt vọng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ đạt nhiều thành công trong chuyện tình cảm. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và dù gặp phải bất kỳ trở ngại nào cũng sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không nên thực hiện bất kỳ ý tưởng mới nào trong hôm nay mà tốt nhất cứ tiếp tục làm theo kế hoạch đã lên sẵn từ trước. Nếu có thời gian, bạn nên cố gắng dọn dẹp phòng ngủ một chút.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Năm là khoảng thời gian tuyệt vời để Bạch Dương theo đuổi những sở thích riêng cũng như thể hiện điểm mạnh của bản thân ra bên ngoài. Dù hiện tại có không ít người ủng hộ bạn nhưng tốt nhất bạn nên học cách tự mình tìm cách giải quyết khó khăn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là một ngày tuyệt vời để đổi mới ở nhà, ở văn phòng hay trong quan hệ cá nhân. Những thay đổi có thể cần nhiều nỗ lực và có thể mất nhiều hơn bạn mong đợi. Tuy nhiên, nó có giá trị. Hãy cố gắng vượt qua sự bảo thủ của mình và có một cái nhìn mới về những mục tiêu của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

12/3/2015 là ngày thích hợp để chơi bời, tán tỉnh, giao tiếp và sáng tạo. Nhiều Song tử sẽ có cơ hội để thay đổi bản thân một chút. Tuy nhiên việc thay đổ với bạn không phải là điều dễ dàng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải trong ngày hôm nay khá tiêu cực. Bạn thường xuyên cảm thấy mất cân bằng và rất dễ khó chịu với người khác không rõ lý do. Khi đi mua sắm, bạn nên chọn những mặt hàng màu sáng hoặc có thiết kế độc đáo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên mạnh dạn thể hiện năng khiếu nghệ thuật của mình ra bên ngoài. Những bức tranh đẹp hay những bộ quần áo bắt mắt không chỉ dễ thu hút sự chú ý mà còn có thể giúp tâm trạng bạn cân bằng hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thật sự là một người rất sáng tạo nhưng bạn lại luôn sợ hãi bản thân sẽ vấp phải thất bại ngay từ những lần thử đầu tiên. Đừng vội nhờ đến sự giúp đỡ của người khác khi bạn chưa xác định được con đường phải đi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ Năm là ngày tuyệt vời để Thiên Bình thiết lập các mối quan hệ mới. Bạn chắc chắn sẽ đạt được không ít thành công khi phải giải quyết những vấn đề liên quan đến tổ chức sự kiện trong trường học.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp nên can đảm lên kế hoạch cho những mục tiêu tham vọng và hãy tin tưởng hơn vào khả năng của chính mình. Đây được xem là khoảng thời gian phù hợp để bạn lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

May mắn đang ở bên Nhân Mã, giúp bạn tự tin và trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Nếu không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, bạn nên tìm hiểu sở thích mới để theo đuổi xem sao.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.