Bạn cần biết

Chiêm tinh 18/3: Ngày bận rộn hết mức của Song Tử, Thiên Bình

18/03/2015, 07:40

Song Tử có cơ hội thực hiện những ý tưởng sáng tạo, Kim Ngưu sẽ mệt mỏi vì quá bận rộn trong ngày 18/3.

1
 

Ma Kết (22/12-20/01)

Một tranh cãi cũ lại tiếp tục bùng nổ, khiến Ma Kết cảm thấy mệt mỏi và thiếu công bằng trong ngày thứ tư. Bạn thật sự không muốn vướng vào đống hỗn loạn này nữa nhưng mọi người lại không chịu để yên cho bạn.

Bảo Bình (21/01-19/02)

Bảo Bình đừng chỉ nên nói suông mà hãy dùng hành động để chứng minh suy nghĩ của mình. Hiện tại có rất nhiều cánh cửa đang mở ra trước mắt bạn nhưng chỉ một trong số đó mang đến cơ hội thật sự thôi. Quyết đóan sẽ chiếm tới 80% cơ hội thành công của bạn.

Song Ngư (19/02-20/03)

18/3 không phải là ngày Song Ngư nên tranh cãi với người khác bởi chắc chắn bạn sẽ tạo ra tổn thương nặng nề cho đối phương và cho chính mình. Ngoài ra, bạn cũng đừng cố gắng trở thành trung tâm chú ý nếu không muốn vướng phải nhiều phiền phức.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Thứ Tư không phải là thời điểm tốt để Bạch Dương thực hiện những ý tưởng mới hay thể hiện khả năng lãnh đạo ra bên ngoài. Để duy trì bầu không khí hoà hợp, bạn tốt nhất nên chú ý nhiều hơn đến các hoạt động nhóm.

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Một lịch trình bận rộn trong ngày sẽ gây mệt mỏi cho Kim Ngưu. Nếu không biết giữ gìn sức khoẻ, cuối ngày của bạn có thể là chuyến thăm khẩn cấp tới bác sĩ bởi bệnh cũ của bạn lại tái phát đi kèm theo sự đau đớn.

Song Tử (22/05-21/06)

Song Tử sẽ có một cơ hội vùi đầu vào thực hiện những ý tưởng sáng tạo của mình bởi không còn ai giám sát hay áp đặt bạn trong hôm nay. Đây là cơ hội mà lâu lắm bạn mới có. Đừng quên kết thúc một ngày tuyệt vời bằng các trò chơi thể thao hay đi dạo trong một không khí trong lành để đảm bảo sức khoẻ nhé!

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động đang diễn ra trong gia đình. Đừng để bố mẹ bạn giải quyết hết mọi gánh nặng mà hãy đóng góp một tay. Nên nhớ bố mẹ luôn tự hào vì bạn luôn biết cách đưa ra giải đáp cho những rắc rối mà.

Sư Tử (23/07-23/08)

Nếu Sư Tử không lười biếng và biết chính xác những gì bạn muốn, bạn sẽ làm được nhiều việc trong ngày. Đừng trì hoãn bất kỳ việc gì bởi những thứ càng bị kéo dài sẽ trở nên khó giải quyết hơn rất nhiều. Ngày 18/3 rất tốt cho việc giao dịch, thoả thuận của Cự giải đấy.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Nguồn năng lượng của Xử Nữ vào thời điểm này chủ yếu tập trung vào chuyện tiền bạc. Bạn do đó sẽ có khả năng kiếm được rất nhiều nếu biết chấp nhận mạo hiểm và vượt qua được nỗi sợ giao tiếp trong đám đông.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Ngày thứ tư của Thiên Bình là một ngày bận rộn và sôi động hết mức. Bạn sẽ không có đủ thời gian cho buồn chán và nghỉ ngơi đâu. Đáng khen là dù có rất nhiều việc cần phải hoàn thành nhưng bạn không than thở một chút nào.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bọ Cạp không nên tiết lộ bí mật quá nhiều với người khác vào hôm nay. Nếu có thể, bạn nên hoạt động một mình để tránh vướng phải những mâu thuẫn không đáng có với các thành viên khác trong nhóm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một dự án bị lãng quên hoặc bị trì hoãn có thể trở lại và thành nguồn cảm hứng bất tận cho Nhân Mã. Hiện tại bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và tin tưởng vào khả năng của bản thân hơn lúc nào hết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.