Bạn cần biết

Chiêm tinh 20/3: Bảo Bình mất phương hướng, Bạch Dương nghĩ tiêu cực

20/03/2015, 08:05

Trong ngày 20/3, Bảo Bình thấy bị mất phương hướng và nghi ngờ khả năng của mình, Bạch Dương có suy nghĩ tiêu cực...

Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu ngày 20:3:2015
 

Ma Kết 22/12-20/01)

Ma Kết nên tập trung giải quyết hết những vấn đề cá nhân vẫn còn tồn đọng. Nếu duy trì phong cách sống kiên nhẫn và chịu đựng, bạn sẽ nhận được thành công rất lớn. Hãy gặp gỡ những người bạn phóng khoáng, sống hết mình của bạn, bởi nhờ họ, Ma Kết sẽ tự tìm thấy cảm hứng cho bản thân nhất là khi tâm trạng bạn không ổn định và tinh thần có phần đi xuống.

Bảo Bình (21/01-19/02)

Ngày 20/3 khiến Bảo Bình khá hoang mang. Bạn bỗng cảm thấy bị mất phương hướng và bắt đầu nghi ngờ khả năng của chính mình. Suy nghĩ này sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều thất bại đáng tiếc.

Song Ngư (19/02-20/03)

Trong ngày 20/3, các vì sao khuyên Song Ngư nên tạo cho mình một dấu ấn riêng. Chỉ khi trở thành người nổi bật, bạn mới có thể nhận được nhiều cơ hội mới, từ đó đạt được tất cả mọi thứ mà bạn mơ ước.

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương vào ngày thứ Sáu có xu hướng suy nghĩ khá tiêu cực. Những thất bại của quá khứ nay lại trở thành nỗi ám ảnh lớn nhất, khiến bạn không đủ tự tin vào thành công của bản thân trong tương lai. Các cơ hội dự định đi du lịch của bạn gần như không mấy khả quan vì công việc chồng chất nên cảm xúc và tâm trạng buồn là không tránh khỏi.

Kim Ngưu (21/04-21/05)

Nguồn năng lượng trong ngày mới chủ yếu xoay quanh các mối quan hệ cá nhân và dạy cho Kim Ngưu biết tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp. Bạn được khuyên nên cẩn thận hơn trong cách sử dụng từ ngữ khi trò chuyện cùng người khác. Hãy thả lỏng bản thân, đừng run sợ bởi bạn có thể làm đối tác cảm thấy không chuyên nghiệp và thoải mái.

Song Tử (22/05-21/06)

Thứ Sáu không phải là thời điểm phù hợp để Song Tử tham gia nhiều sự kiện ngoài trời hay quá cởi mở với những người chỉ mới gặp lần đầu. Nhiều khả năng bạn sẽ phải quan tâm hơn đến sức khoẻ của chính mình.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải đang muốn mạo hiểm để có thể đạt được nhiều thành công hơn nhưng có lẽ kết quả thực sự sẽ không đẹp như mong muốn của bạn đâu. Đừng chia sẻ tình cảm quá nhiều với người khác, kể cả người thân thiết nhất, bởi điều này nhiều khả năng sẽ tạo ra những rắc rối khá mệt mỏi.

Sư Tử (23/07-23/08)

Hạn chế của Sư Tử là gánh nặng gia đình, nhưng đồng thời điều đó lại đem đến cho bạn sự an toàn và tính ổn định. Việc học và cả những vấn đề đang diễn ra trong gia đình sẽ khiến ngày thứ Sáu của Sư Tử trở nên áp lực hơn bao giờ hết. Đừng đưa ra bất kỳ kế hoạch dài hạn nào vào lúc này bởi bạn chưa thật sự tỉnh táo đâu.

Xử Nữ (24/08-22/09)

Cố gắng chấp nhận những hạn chế và bằng lòng với những gì mình đang có trong ngày hôm nay. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thanh thản. Thất bại sẽ xuất hiện không chỉ một lần trong hôm nay nhưng điều này không có nghĩa rằng bạn không đạt được bất kỳ lợi ích nào cả. Thành công chỉ đến khi bạn chấp nhận giới hạn của bản thân và tìm cách sống chung với nó.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình vào thời điểm này khá quan tâm đến vấn đề tiền bạc và tình hình kinh tế chung của cả gia đình. Bạn có xu hướng hay lên kế hoạch chi tiêu ngắn cũng như dài hạn trong những lúc rảnh rỗi.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Khả năng tự học của Bọ Cạp đang ở mức cao nhất và bạn có thể đạt được nhiều thành công chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn. Mọi khó khăn sẽ nhanh chóng được giải quyết nếu bạn lắng nghe trực giác của chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Không cởi mở và vui vẻ như thường lệ, Nhân Mã vào ngày thứ sáu bí ẩn và thường chôn giấu bí mật không tiết lộ với bất kỳ ai. Ngoài ra, bạn cũng có xu hướng tự nhốt mình trong một thế giới tưởng tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.