Bạn cần biết

Chiêm tinh 5/4: Chủ nhật lộn xộn của Bạch Dương

05/04/2015, 07:35

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 5/4 cho biết: Bạch Dương có một ngày lộn xộn, Kim Ngưu khổ sở vì tin đồn.

image-thumb1379732633
 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo dự đoán mọi thứ trong ngày chủ nhật có xu hướng bị nói quá lên một cách mất kiểm soát. Ma Kết cần phải thật tỉnh táo. Bạn cũng được khuyên đừng ngần ngại thử khám phá những điều mới mẻ nếu như đang có ý định tham gia một câu lạc bộ sách, hoặc đăng ký vào một lớp học nào đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù Bảo Bình có rất nhiều công việc phải giải quyết hôm nay thì cũng đừng vì thế mà stress nhé. Khả năng tập trung luôn là thế mạnh đáng tự hào của bạn. Hôm nay chính là cơ hội tốt để bạn thể hiện nó đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trực giác sẽ liên tục khiến Song Ngư thất vọng vì không dẫn đến con đường phù hợp đúng mong muốn của bạn. Ngoài ra, bạn có lẽ sẽ phải trải qua hiểu lầm với gia đình hoặc với bạn bè vô cùng thân thiết.

Bạch Dương - Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Với Bạch Dương, những sự kiện diễn ra vào ngày chủ nhật rất lộn xộn và khó đoán. Nếu có thể, bạn nên bắt đầu trò chuyện thẳng thắn với mọi người xung quanh càng sớm càng tốt để giải tỏa những thắc mắc đang có trong lòng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ phải khổ sở vì những tin đồn trong ngày chủ nhật này, chưa bao giờ Kim Ngưu lại bị động như hôm nay. Quá nhiều thông tin trái ngược nhau càng làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát. Tốt nhất là chỉ nên tin những điều “tai nghe, mắt thấy” mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử được khuyên không nên chọn ngày 5/4 để trình bày chuyện hệ trọng mà bạn muốn lên tiếng bấy lâu. Hãy tận hưởng ngày chủ nhật thư thái, hẹn hò bạn bè vui chơi, tạm gác chủ đề đó để dành đến ngày đầu tuần thì hơn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải vào ngày Chủ Nhật nên cố gắng tranh thủ thời gian giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến gia đình. Đừng vội lên kế hoạch cố định cho buổi tối bởi khả năng bạn phải thay đổi là rất cao.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lòng tự tôn có thể trở thành vấn đề gây rắc rối cho Sư Tử hôm nay, nhất là khi bạn để sự nó vượt quá ngưỡng cho phép. Hãy khiêm tốn một chút, điều này sẽ giúp ích cho bạn được nhiều hơn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những kế hoạch và mong muốn của Xử Nữ khó có thể diễn ra thành công trong ngày hôm nay bởi người yêu bạn bỗng đưa ra nhiều câu nói khó hiểu hoặc biến mất không rõ lý do. Tuy nhiên, Xử Nữ không cần phải lo lắng, sang tuần mới, mọi chuyện sẽ ổn thoả hơn nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Không phải lúc nào Thiên Bình cũng có thể dành hết sự quan tâm cho mọi người, và đây là lúc bạn cần phải cho mình những phút giây riêng tư. Cũng đừng ngại thể hiện cá tính của bạn trước mọi người nhé, họ sẽ hoàn toàn bị chinh phục đấy.

Bọ Cạp - Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Sức khỏe của bản thân đang có những dấu hiệu xấu đi, Bọ Cạp nên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn nữa nhé. Đừng quá lo lắng về công việc của bạn bởi hiện nay không gì có thể đe dọa bạn cả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nguồn năng lượng tuyệt vời của ngày cuối tuần sẽ giúp Nhân Mã dễ dàng tương tác với mọi người xung quanh. Bạn được khuyên không nên lo lắng trước ấn tượng của người khác về bạn mà hãy can đảm sống là chính mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.