Thời sự

Chiến công xuất sắc của người lính công binh giữa thời bình

22/12/2014, 09:31

Cùng với nhiều lực lượng cứu hộ, cứu nạn, những chiến sĩ công binh cũng đã để lại nhiều hình ảnh đẹp và lập chiến công xuất sắc trong việc giải cứu 12 nạn nhân ra khỏi hầm thủy điện Đạ Dâng.

Chào mừng lễ kỉ niệm 70 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, PV Báo Giao thông xin giới thiệu một số hình ảnh ghi nhận được trong giây phút các công nhân được đưa ra khỏi hầm sập an toàn bằng đường hầm do lực lượng công binh thực hiện:

Đến trưa ngày 19/12 công tác cứu hộ giải cứu các nạn nhân vẫn đang được tiến hành rất khẩn trương.nhiều lính công binh được huy động đến hiện trường.
Trong ngày 19/12, công tác cứu hộ giải cứu các nạn nhân vẫn đang được tiến hành rất khẩn trương.nhiều lính công binh được huy động đến hiện trường.
... Có những người lính còn rất trẻ luôn tươi cười khi được giao nhiệm vụ.
Có những người lính còn rất trẻ, luôn tươi cười khi được giao nhiệm vụ.
img
Người lấm lem bùn đất sau một ca làm việc trong hầm thủy điện thiếu ánh sáng và cả oxy để thở..
Người lấm lem bùn đất sau một ca làm việc trong hầm thủy điện thiếu ánh sáng và thiếu cả oxy để thở.
Chiều 19/12 tiếng còi hú reo vang thông báo tin vui lần lượt 12 công nhân được đưa ra khỏi hầm.
Chiều 19/12, tiếng còi hú reo vang thông báo tin vui, lần lượt 12 công nhân được đưa ra khỏi hầm.
Lực lượng công binh hỗ trợ đưa nạn nhân ra khỏi hầm.
Lực lượng công binh hỗ trợ đưa nạn nhân ra khỏi hầm.
img
img
Những nụ cười, cái ôm thật chặt xúc động không nói nên lời khi việc giải cứu các csông nhân đã hoàn thành sớm hơn dự kiến ban đầu.
Những nụ cười, cái ôm thật chặt xúc động không nói nên lời khi việc giải cứu các công nhân đã hoàn thành sớm hơn dự kiến ban đầu.
Đại tá Nguyễn Hữu Hùng-Phó tham mưu trưởng Binh chủng công bình cho biết đã vận dụng
Đại tá Nguyễn Hữu Hùng - Phó tham mưu trưởng Binh chủng công binh (đội nón xanh đứng giữa) cho biết đã vận dụng "bí kíp" đào hầm của lực lượng công binh để sớm thông được hầm, giải thoát các nạn nhân sớm hơn dự kiến.
Các nạn nhân được đưa ra khỏi hầm bằng đường hầm do lực lượng công binh thực hiện. Đây có thể được xem là chiến công xuất sắc của lực lượng công binh ngay giữa thời bình.
Các nạn nhân được đưa ra khỏi hầm bằng đường hầm do lực lượng công binh thực hiện. Đây có thể được xem là chiến công xuất sắc của lực lượng công binh ngay giữa thời bình.

 Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.