Thị trường

Chính sách bảo mật của mạng xã hội Gapo đã được cập nhật lại

25/07/2019, 14:04

Các nội dung trong chính sách bảo mật của mạng xã hội Việt Nam Gapo đã được cập nhật lại so với trước đó…

img
Các nội dung trong chính sách bảo mật của mạng xã hội Việt Nam Gapo đã được cập nhật lại so với trước đó…

Sáng 25/7, PV đã liên hệ với ông Dương Vi Khoa, Giám đốc chiến lược Công ty CP Công nghệ Gapo và được cung cấp một đường link trong đó bao gồm phần điều khoản về chính sách bảo mật của mạng xã hội Gapo. Cụ thể, tại thời điểm này nội dung của điều khoản đã được cập nhật thêm thông tin cụ thể hơn so với điều khoản mà Gapo công bố trước đó.

Tuy nhiên, với câu hỏi về việc sau khi báo chí phản ánh phần Chính sách bảo mật của Gapo có rất nhiều đoạn sao chép y nguyên từ chính sách bảo mật của Google, công ty đã sửa lại điều khoản, ông Khoa đã không trả lời.

Trước đó, báo chí và dư luận đã đặt ra nghi vấn khi trong chính sách bảo mật của mạng xã hội Gapo có nhiều phần rất giống với chính sách bảo mật của Google và không sai một chữ.

img
Chính sách bảo mật của Gapo có rất nhiều đoạn sao chép nguyên xi từ chính sách bảo mật của Google.
img
Từng điều khoản đều rất giống nhau.

Mạng xã hội Gapo của Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology) chính thức ra mắt tại Việt Nam vào sáng 23/7. Tuy nhiên, ngay tại thời điểm này, việc truy cập vào website Gapo.vn có dấu hiệu bị chập chờn, nhưng vẫn có thể tạo được tài khoản và đăng nhập thành công. Cuối giờ sáng cùng ngày, website này đã chuyển sang chế độ giới thiệu ứng dụng Gapo trên kho ứng dụng của 2 hệ điều hành iOS và Android, không còn hỗ trợ phiên bản trên web.

Đến tối 23/7, mạng xã hội Gapo chính thức ra thông báo: “Tạm ngưng toàn bộ hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi. Chúng tôi sẽ có thông báo sau khi hoàn tất. Thành thật xin lỗi về sự bất tiện này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.