Showbiz

Choáng ngợp vườn tược rộng mênh mông của Hồng Ngọc tại Mỹ

04/09/2021, 10:55

Gia đình ca sĩ Hồng Ngọc sống trong khu vực có đất đai rộng rãi, nhà cửa cách xa nhau.

Thông qua kênh YouTube của mình, ca sĩ Hồng Ngọc vừa chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về nhà cửa của gia đình cô tại Mỹ. Cô cho biết, mùa dịch chỉ ở nhà nên cô tự làm hết mọi việc, từ cắt cỏ, cưa cây và chăm sóc nhà cửa.

Đích thân Hồng Ngọc tự tay cầm cưa máy đốn cây trong khu vườn rộng rãi của gia đình. Sau khi cưa xong, nữ ca sĩ dọn các cành cây vào một chỗ và cuối tháng, sẽ có nhân viên môi trường đến lấy.

img

Hồng Ngọc hé lộ không gian vườn rộng mênh mông của gia đình

Theo Hồng Ngọc, trong khu phố cô đang ở, nhà nào sẽ dọn cây nhà đó và nhân viên môi trường sẽ cho xe tới dọn những loại rác lớn nhưng cây cối, các món đồ bỏ đi như tủ kệ, nội thất trong nhà..

“Chúng tôi ở đây có đất đai rộng rãi cũng may mắn là thoáng. Do đó lúc tâm bệnh, tôi cũng ra ngoài hít thở không khí trong lành và con cái đi vòng vòng được. Tuy nhiên, không ai chạm vào ai. Ở khu vực này, không ai qua nhà ai vì các nhà ở cách xa nhau. Chỉ buổi chiều mới có người chạy bộ”, cô chia sẻ.

img

Tự tay cô cầm cưa máy cắt cành cây lớn

img

Cô dùng kìm để dọn các cây bụi trong vườn

img

Nữ ca sĩ năng động, khỏe khoắn dọn vườn

img

Nữ ca sĩ chia sẻ loại cây đơm trái chính cô cũng không biết là cây gì trong vườn nhà

Cô tiết lộ thêm, từ khu vực mình sinh sống, sang khu trung tâm của người Việt không quá xa, mất khoảng 15 phút lái xe. Nữ ca sĩ thích sống ở khu đất rộng cho thoải mái.

Đáng chú ý, Hồng Ngọc khiến nhiều người choáng ngợp bởi khu vườn rộng mênh mông như điền trang của gia đình. Không gian rộng lớn thênh thang, sạch sẽ, có những thảm cỏ xanh mướt và có cả những loại cây đơm hoa kết trái mà chính cô cũng không biết là cây gì.

Ngoài ra, gia đình nữ ca sĩ cũng có không gian rộng rãi, trong không gian trong vườn quây còn để một chiếc du thuyền.

img

Trong sân nhà còn để du thuyền

img

Giọng ca "Vùng trời bình yên" tự chăm sóc đàn gà lấy trứng

Cô cũng quây một khu vực rộng như nông trại để nuôi gà. Cô tiết lộ suốt 2 năm, gia đình tự cung tự cấp được nguồn thực phẩm trứng.

Một ngày của Hồng Ngọc thường là dọn vườn, chăm sóc đàn gà, sau đó tập thể dục hoặc làm lai rai các công việc vặt. Sau đó, cô đi đón các con ở trường.

img

Nhà của Hồng Ngọc cũng rộng rãi

img

Khoảnh hiên nhà còn có không gian bàn ghế trang trọng

img

Không gian căn bếp trong nhà nữ ca sĩ với nội thất chủ yếu là gỗ

Ở tuổi 43, giọng ca “Vùng trời bình yên” gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, cơ thể vẫn năng động, vóc dáng thon gọn, săn chắc. Cô khỏe khoắn, mạnh mẽ như hình ảnh bấy lâu khán giả hay nhìn thấy trên sân khấu.

img

Phương Mỹ Chi nhiễm Covid-19, chiến thắng sau 14 ngày ra sao?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.