360 độ thể thao

Choáng với giải thưởng khủng ở Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament

06/08/2019, 06:00

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

img
Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết tại buổi họp báo giới thiệu Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019

Chiều 5/8, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu Giải golf Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019. Giải do Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp với FLC Biscom tổ chức sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15/8 - 18/8 tại FLC Samson Golf Links, Sầm Sơn, Thanh Hoá - một trong những sân golf hàng đầu Việt Nam.

Giải Golf Bamboo Airway Tournament 2019 là một hoạt động trong chuỗi sự kiện được tổ chức nhân dịp kỉ niệm một năm ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways, 18/8/2018 - 18/8/2019, và chào đón chuyến bay thứ 10.000 với Lễ đón cũng được tổ chức trong tháng 8.

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 16 xe hơi Mercedes, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ…

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC kiêm Chủ tịch Bamboo Airway cho biết, FLC cũng như Bamboo Airway luôn dành sự hỗ trợ cho sự phát triển của golf cũng như bóng đá Việt Nam: “Golf thì lâu nay chúng tôi làm rồi, làm rất nhiều. Còn bóng đá, chúng tôi không không tài trợ các CLB chuyên nghiệp nữa nhưng vẫn tài trợ bóng đá trẻ, để nuôi mầm hy vọng cho tương lai và sẽ còn làm điều đó ở nhiều địa phương chứ không chỉ Thái Bình”.

“Về phần các giải chuyên nghiệp, nếu có nhà tài trợ nào bỏ giải, VFF hay VPF kêu gọi, FLC sẽ đứng ra tài trợ giải đấu. Hãy yên tâm rằng chúng tôi luôn là nhà tài trợ dự bị cho bóng đá Việt Nam, làm cái mà người khác không làm”, ông Quyết nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.