Thể thao

Chơi bệ rạc, Arsenal thua mất mặt trên đất Đức

17/09/2014, 06:54
image

Sức ép quá lớn từ đội chủ nhà đã khiến Arsenal phải ra về tay trắng sau 90 phút trên đất Đức.

Sức ép quá lớn từ đội chủ nhà đã khiến Arsenal phải ra về tay trắng sau 90 phút trên đất Đức.

Thi đấu trên sân khách với đội hình thiếu một vài trụ cột, Arsenal đã đón nhận sức ép khủng khiếp từ đội chủ nhà sau tiếng còi khai cuộc. Vị trí yếu nhất của Pháo thủ có lẽ là hậu vệ cánh phải với sự góp mặt của hậu vệ trẻ Bellerin đá thay cho Debuchy dính chấn thương.

Tất nhiên, Dortmund dễ dàng nhận ra điều này và liên tục khoét sâu vào yếu điểm của Pháo thủ. Trong 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc là các chân sút áo vàng lại tỏ ra khá vô duyên và phải tới cuối hiệp 1, Immobile mới giúp đội chủ nhà vươn lên với pha đi bóng rồi dứt điểm chéo góc xé toang mảnh lưới Arsenal.

Arsenal lép vế trước đội chủ nhà
Arsenal lép vế trước đội chủ nhà

Sau giờ nghỉ, Arsenal tiếp tục trình diễn lối chơi bệ rạc, vô hồn và không ngạc nhiên khi đoàn quân của HLV Wenger tiếp tục phải nhận bàn thua ngay đầu hiệp 2. Lần này, người lập công cho Dortmund là Aubameyang. Thời gian còn lại, Pháo thủ dù muốn nhưng bất lực trong việc triển khai tấn công còn Dortmund nếu dứt điểm tốt hơn đã có thể kết thúc trận đấu nhiều hơn 2 bàn thắng.

Chung cuộc: 2-0

Bàn thắng: Immobile 45, Aubameyang 48

Đội hình ra sân:

Dortmund: Weidenfeller; Durm, Subotic, Socratis, Schmelzer (Jojic 79’), Bender, Kehl, Aubamayeng, Mkhitaryan, Grosskreutz, Immobile (Ramos 85’).

Arsenal: Szczesny, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta (Podolski 77’), Alexis, Ramsey (Cazorla 62’), Wilshere, Ozil (Chamberlain 62’), Welbeck.

Kết quả loạt trận Champions League diễn ra đêm qua

Juventus 2-0 Malmo

Olympiakos 3-2 Atletico

Liverpool 2-1 Ludogorets

Real 5-1 Basel

Dortmund 2-0 Arsenal

Monaco 1-0 Leverkusen

Benfica 0-2 Zenit

Galatasaray 1-1 Anderlech

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.