Thông tin doanh nghiệp

Chọn quà tặng mattana như thế nào?

18/12/2016, 14:20

Càng ngày các doanh nghiệp, tổ chức càng có xu hướng chọn những món quà độc đáo để gây được ấn tượng tốt đẹp...

Untitled-1

Quà tặng của Mattana

Ngày nay, bất cứ một tổ chức sự kiện nào cũng đều có những sản phẩm quà tặng dành cho người tham dự. Càng ngày các doanh nghiệp, tổ chức càng có xu hướng chọn những món quà độc đáo để gây được ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng. Những món quà với hình ảnh của công ty góp phần tạo ấn tượng cho người đến và lưu giữ hình ảnh doanh nghiệp, tổ chức đối với người tham dự.

Thế nhưng, sản phẩm quà tặng nào thì phù hợp với từng loại sự kiện. Chẳng hạn như: sự kiện khai trương, hội nghị khách hàng…? Qua bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm quà tặng thích hợp nhất.

Quà tặng khai trương

Đây là một trong những dịp tốt nhất mà các doanh nghiệp khẳng định và tạo thiện cảm đến khách mời. Thông thường trong những dịp như thế này người ta có thể sử dụng những loại quà như: huy hiệu có in hình logo công ty, sản phẩm dùng thử (nếu là công ty sản xuất hàng tiêu dùng v.v), hoặc sản phẩm được sử dụng thường xuyên như: quần áo, bộ vest có in thêu logo công ty. Quà tặng họp báo, hội thảo, hội nghị khách hàng

Cũng như quà tặng trong khai trương, quà tặng họp báo hoặc hội nghị hội thảo, người tổ chức đều mang mục đích chính là lưu lại hình ảnh, tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng và quà tặng họp báo cũng vậy.

Việc tặng quà trong hội nghị là một nét văn hóa. Khách hàng, đối tác của bạn khi nhận được món quà từ hội nghị họ sẽ rất ấn tượng và ghi nhớ hội nghị của bạn. Vấn đề quà tặng hội nghị cho khách tham dự vừa tạo được ấn tượng tốt đẹp vừa quảng bá thương hiệu, tạo mối quan hệ với khách hàng.

Việc lựa chọn quà tặng phù hợp cho khách hàng, đối tác của Doanh nghiệp bạn là việc nhỏ nhưng không hề dễ dàng. Trong khi hiện nay thị trường quà tặng dành cho hội nghị, hội thảo hết sức đa dạng và phong phú.

Hiểu được những điều này, mattana mang đến cho bạn một giải pháp toàn diện. Đó chính là những món quà tặng hội nghị, hội thảo cao cấp. Đó có thể là những chiếc áo sơ mi, bộ Vest hoặc những bộ trang phục công sở cao cấp, chuyên nghiệp có in hoặc thêu logo của đơn vị bạn, thể hiện được những thông điệp mà bạn đang muốn truyền tải đến đối tác, khách hàng của mình.

Bạn hãy yên tâm rằng chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm thời trang đẹp nhất, chất lượng và tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng. Với dây chuyền sản xuất thiết kế công nghiệp khép kín từ thiết kế, nguồn vải, cắt may và in ấn, không phải qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên giá thành và chất lượng luôn ở mức ổn định và tốt nhất. Bên cạnh đó với một nguồn nguyên vật liệu và vải phong phú, nhiều màu sắc, chất liệu đa dạng phù hợp với từng đối tượng khách hàng nên mattana có thể đáp ứng được mọi yêu cầu từ đơn giản cho đến khắt khe nhất.

Việc tổ chức hội nghị nhằm mục đích tri ân những khách hàng cũ, thu hút thêm khách hàng mới; quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới; hội nghị với đối tác hay tổng kết cuối năm,…Một hội nghị có thành công hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kịch bản, đơn vị tổ chức, các thiết bị, quà tặng khách mời, chạy thử nghiệm…Trong đó, quà tặng hội nghị đóng góp một phần khá quan trọng, được rất nhiều các đơn vị tổ chức sự kiện lựa chọn cẩn trọng sao cho món quà vừa trang trọng, vừa có giá trị, ý nghĩa lại phù hợp với ngân sách đặt ra. Tất cả những yếu tố trên sẽ tạo nên được sự chuyên nghiệp của công ty bạn trong mắt khách hàng.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được những món quà chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.