Showbiz

Chồng cũ Whitney Houston bị tố trục lợi từ con gái hôn mê

25/02/2015, 19:01

Bạn trai của Bobbi Kristina cho rằng chồng cũ Whitney Houston chăm sóc con gái đang hôn mê chỉ vì muốn kiếm chác.

a391f614ef.
Bobbi Kristina và chồng danh nghĩa của cô là Nick Gordon

Trong khi Bobbi Kristina Brown - con gái danh ca Whitney Houston và nam ca sĩ Bobby Brown - vẫn đang giành giật sự sống trên giường bệnh kể từ khi được phát hiện úp mặt bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng hôm 31/1 thì Nick Gordon - người chồng không hôn thú của Kristina - lên tiếng tố bố vợ là một kẻ hám lợi và bỏ bê con gái.

Theo tin tức trên VnExpress, trên trang Twitter cá nhân, Nick Gordon tuyên bố: "Bobby chỉ gặp con gái bốn lần trong suốt 5 năm qua. Bây giờ ông ấy và gia đình muốn hưởng số tiền của Whitney mà Kristina và Cissy đang được quyền thừa kế. Hãy kiểm tra những hình ảnh hiếm hoi ông ấy đã chụp với cô bé. Ông ấy chỉ là một gã hề và đang ở bệnh viện để quảng cáo bản thân".

Chàng trai 22 tuổi khẳng định: "Tôi là người xưa nay đã chăm sóc cô ấy và mẹ cô ấy. Bobby là người đã bỏ đi khi gặp khó khăn, rắc rối", Nick Gordon nói thêm: "Khi Kristina tỉnh dậy, cô ấy sẽ ghét bỏ ông. Hãy trưởng thành đi, Bobby Brown".

1(2)
 Ca sĩ Bobby Brown và con gái

Từ khi Bobbi được chữa trị, Nick Gordon bị cấm vào thăm cô. Lý do là chàng trai này đang bị điều tra về những dấu hiệu tội phạm trong vụ Kristina bất tỉnh. Nhiều người cho rằng Nick Gordon hiện chưa nói hết chi tiết đêm xảy ra sự cố của Kristina.

Bobbi hiện được các bác sĩ ở Bệnh viện Đại học Emory, Atlanta, Mỹ sau khi được phát hiện bất tỉnh trong tư thế úp mặt vào bồn tắm đầy nước. ngày 31/1.

Tình trạng sức khỏe của Bobbi Kristina vẫn rất nghiêm trọng. Người cha Bobby ở bên cạnh con gái từ khi cô nhập viện tới nay.

Ngày 24/2, Bobby Brown hoãn show ở Australia để ở bên giường bệnh chăm sóc con gái hôn mê. "Chuyến lưu diễn tới đây của Bobby, làm khách mời trong show Treach và Kay Gee sẽ được hoãn tới tháng 5. Ông ấy muốn có nhiều thời gian hơn bên gia đình", người đại diện của ca sĩ 46 tuổi cho biết.

Trước đó, tin tức trên Người lao động cho hay nhiều báo thông tin rằng bác sĩ sẽ rút ống trợ sinh cho Bobbi Kristina nhưng gia đình cô lên tiếng bác bỏ, khẳng định cô đang chiến đấu cho sự sống của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.