Showbiz

Chồng sắp cưới của sao phim cấp 3 Nhật Bản Sola Aoi thế nào?

04/01/2018, 14:37
image

Nữ diễn viên phim cấp 3 của Nhật Sola Aoi cho biết, chồng cô không đẹp trai, cũng không giàu có.

228_1514974737

Nữ diễn viên phim cấp 3 của Nhật Sola Aoi cho biết, chồng cô không đẹp trai, cũng không giàu có.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim cấp 3 của Nhật Sola Aoi đã gây sốc khi tuyên bố kết hôn. Trên instagram cá nhân, nữ diễn viên cho biết, chồng cô không đẹp trai, cũng không giàu có. Tuy nhiên, anh là người thấu hiểu với công việc của cô, khiến cô không phải bận tâm khi tham gia những bộ phim người lớn. 

Theo trang blogspot SoraNews24, Aoi không hề hối hận khi đóng phim người lớn, cũng như không cảm thấy xấu hổ về những gì mà xã hội gièm pha về cô. Aoi mô tả chồng mình là một anh chàng tuyệt vời, chấp nhận cô và quá khứ của cô. Anh là một DJ không nổi tiếng như vợ của mình, nhưng thái độ của anh khiến Aoi cảm thấy nể phục.

aoi

 

Sau khi đã trở thành nữ diễn viên nổi tiếng với những bộ phim dành cho người lớn của Nhật Bản (JAV), Sola Aoi đã chuyển sang nhiều bộ phim khác. Cô đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình, cả ở Nhật Bản và các nước khác.

Cô cũng xuất hiện lần đầu với tư cách là một nữ diễn viên lồng tiếng cho anime "Henkei Shoujo". Aoi là một trong những trường hợp cá biệt khi cô đã vượt qua khỏi sự khởi đầu không mấy tốt đẹp cho một nữ diễn viên, đó là những bộ phim cấp 3. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.