Showbiz

Chồng trẻ đệ đơn kiện ly hôn, Goo Hye Sun lập tức "tung chiêu" mới

25/09/2019, 10:31

Goo Hye Sun sẽ nộp toàn bộ bằng chứng để chứng minh những cáo buộc của mình dành cho Ahn Jae Hyun trước đây lên tòa án.

img
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ trải qua quá trình kiện tụng ly hôn tại tòa

Ngày 24/9, đại diện của Ahn Jae Hyun cho biết, anh đã nộp đơn kiện ly hôn Goo Hye Sun lên Tòa án Gia đình quận Suwonl từ ngày 9/9. Ngày 18/9, Goo Hye Sun cũng khẳng đã nhận được thông báo về vụ kiện của chồng mình.

Thông qua luật sư đại diện pháp lý Jung Kyung Suk, Goo Hye Sun cho biết, cô đã không còn tin rằng gia đình mình có thể nguyên vẹn sau khi Ahn Jae Hyun nộp đơn khởi kiện, mặc dù bản thân cô đã cố gắng bảo vệ gia đình.

Theo luật sư Jung, Goo Hye Sun quyết định đấu tranh để bảo vệ bản thân mình. Cô dự định sẽ nộp đơn phản tố về đơn kiện ly hôn chống lại Ahn Jae Hyun. Ahn Jae Hyun phải chịu trách nhiệm về nguyên nhân cả hai tan vỡ hôn nhân. Cô sẽ gửi tất cả hình ảnh và bằng chứng để chứng minh những tuyên bố của cô từ trước tới nay, về cáo buộc gian lận và hành động trong quá khứ của Ahn Jae Hyun dẫn đến sự tan vỡ hôn nhân.

“Chúng tôi sẽ tiến hành vụ kiện sau khi nộp tất cả mọi bằng chứng”, đại diện của Goo Hye Sun quả quyết.

Trước đó, Goo Hye Sun đã tố Ahn Jae Hyun ngoại tình với một nữ diễn viên đang hợp tác cùng anh trong một bộ phim. Không chỉ vậy, người vợ này còn tố: Đã thấy bức ảnh chồng mình cùng một nữ diễn viên khác đi ăn vào đêm khuya trong một khách sạn. Cả hai đều mặc áo choàng tắm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.