Showbiz

"Chu Chỉ Nhược" Cao Viên Viên già đi trông thấy

17/03/2021, 17:30

Ở tuổi 42, Cao Viên Viên để lộ những dấu vết thời gian khó tránh khỏi.

img

Hình ảnh mới của Cao Viên Viên khiến nhiều người nhớ tới vai diễn Chu Chỉ Nhược một thời

Theo Sina, hình ảnh mới của Cao Viên Viên trong một video mà studio của cô đăng tải mới đây đã thu hút sự chú ý. Trong đó, nữ diễn viên hóa trang trong hình ảnh cổ trang đầy dịu dàng, đang ngồi đu trên xích đu. Hình ảnh này khiến nhiều người nhớ đến vai diễn Chu Chỉ Nhược của Cao Viên Viên trong bộ phim “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” phiên bản 2003.

Nữ diễn viên tỏ ra vui vẻ, nở nụ cười tươi tắn. Ở tuổi 42, nàng “Chu Chỉ Nhược” trông trẻ hơn tuổi thật khá nhiều nhưng vẫn lộ rõ những dấu vết của thời gian khó tránh khỏi. Khi cô mỉm cười, gương mặt lộ khá nhiều nếp nhăn.

img

Ở tuổi 42, Cao Viên Viên hạn chế đóng phim

img

Nữ diễn viên nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký"

Cao Viên Viên sinh năm 1979, từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình, nhưng cô chỉ thực sự nổi đình đám với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” (2003) – bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung. Đôi mắt biết nói cùng gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả. Cô được mệnh danh là nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất trên màn ảnh.

Nữ diễn viên kết hôn với nam diễn viên Triệu Hựu Đình, nhỏ hơn mình 5 tuổi. Cặp đôi kết hôn vào năm 2014 sau 2 năm yêu đương. Sau khi kết hôn, Cao Viên Viên hầu như không còn tham gia phim ảnh nữa. Năm 2019, cả hai đón con đầu lòng và họ luôn cho thấy cuộc sống lứa đôi, hôn nhân hạnh phúc mỗi lần xuất hiện bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

img

Sau khi kết hôn với Triệu Hựu Đình, Cao Viên Viên gần như rời khỏi làng giải trí

img

Nữ diễn viên có cuộc sống viên mãn và vẫn trẻ trung, xinh đẹp

Tuy nhiên, dường như cuộc hôn nhân của cặp đôi này cũng gặp không ít sóng gió. Bố chồng của nàng "Chu Chỉ Nhược” từng cho biết, Cao Viên Viên dù bên ngoài là một minh tinh thì khi về nhà phải là một người con dâu chuẩn mực trong gia đình. Đối với ông, phụ nữ phải có nghĩa vụ hầu hạ, chăm lo cho gia đình.

Ông từng tiết lộ đã sai con dâu xách vali cho mình và sẵn sàng trách móc cô khi để sai vị trí của cốc chén trong nhà. May mắn thay, Triệu Hựu Đình không có thói gia trưởng này và nhiều lần bênh vực vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.