Chủ chiếc xe BMW gây tai nạn tại BR-VT trước đó đã bị truy nã?

10/01/2015, 08:28

Sau vụ thượng uý CSGT lái BMW gây tai nạn làm 2 người chết ở Vũng Tàu, chiếc xe anh này khai là đi mượn được phát hiện đeo biển số giả và chưa thể truy tìm ra chủ thực của xe.

Đầu chiếc BMW gây tai nạn bị biến dạng
Chiếc BMW gây tai nạn tại Bà rịa - Vũng Tàu khiến 2 người chết hư hỏng nặng 

Thông tin về tên, địa chỉ của bà Võ Thanh Ngọc mà Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xác định là chủ thực sự của chiếc xe BMW gây tai nạn trùng khớp với tên, địa chỉ đối tượng Võ Thanh Ngọc bị Công an TP HCM phát lệnh truy tìm.

Kết quả điều tra mới đây nhất cho biết chiếc xe gây tai nạn được đeo biển số giả, truy số khung số máy thực của xe cho thấy chủ xe trên đăng ký ban đầu là bà  Võ Thanh Ngọc (SN 1973, có hộ khẩu thường trú tại số nhà 985 Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú). Người này trùng tên, địa chỉ với một đối tượng trước đây đã bị Công an TP HCM phát lệnh truy tìm vì có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Ở thời điểm đó, đối tượng Ngọc đã bỏ đi khỏi địa phương.

Như Báo Giao thông phản ánh, chiều 9/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã xác định được biển số thực của chiếc xe BMW mà nguyên thượng úy Phạm Hồng Tuân (CSGT đang công tác tại Công an huyện Châu Đức) điều khiển gây tai nạn ngày 6/12/2014 làm 2 dân quân trên đường tuần tra tử vong. Theo đó, thời điểm gây ra tai nạn, chiếc xe đang mang biển số 29A- 410.86. Tuy nhiên,  sau khi xác minh từ số khung, số máy, Cơ quan điều tra xác định biển số thật của chiếc xe này là 50Z-2039.

Chủ sở hữu đứng tên trong giấy đăng ký xe là bà Võ Thanh Ngọc (ngụ 985 đường Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM). Điều đặc biệt là giấy tờ của chiếc xe này đang được thế chấp tại một ngân hàng. Mặc dù đang bị thế chấp nhưng không hiểu vì sao chiếc xe này lại được bán qua người khác và mang biển kiểm soát giả 29A-410.86. Càng bất ngờ hơn khi biển số 29A-410.86 cũng được xác định là biển thật nhưng là của một chiếc xe khác đã đăng ký tại Hà Nội.

Đối tượng Võ Thanh Ngọc. Ảnh: Báo Công an TPHCM
Đối tượng Võ Thanh Ngọc. Ảnh: Báo Công an TPHCM

Câu chuyện lòng vòng về chiếc biển số giả cũng như hành trình truy tìm người chủ thực của chiếc xe gây tai nạn sẽ được Báo Giao thông tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Ngọc Ánh - Long Sơn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.