An ninh hình sự

Chủ khách sạn mang quan tài đặt trước Ngân hàng

05/01/2016, 20:03

Chủ một khách sạn ở Nha Trang đã mặc đồ tang, mang quan tài đặt trước cửa Ngân hàng Nam Á.

quan-tai-ngan-hang
Hiện trường vụ chủ khách sạn mang quan tài đặt trước cửa Ngân hàng Nam Á. (Ảnh: Người lao động)

Chiều 5/1, bà Đào Thị Long, chủ khách sạn Long Thành (đường Ngô Sĩ Liên, TP Nha Trang) đã mặc đồ tang, mang theo quan tài đặt trước cửa Ngân hàng Nam Á (đường Thái Nguyên, TP Nha Trang).

Theo thông tin ban đầu, bà Long nợ Ngân hàng Nam Á từ năm 2010. Hiện, số nợ này là 6,7 tỷ đồng và số tiền lãi 8,3 tỉ đồng. Do không trả nợ đúng hạn nên ngân hàng đã kiện bà Long ra tòa.

Bà Long cho biết, bản thân không đồng ý với người muốn mua khách sạn Long Thành với giá bằng nửa giá thị trường.

Trong khi đó, bà này muốn bán khách sạn cho người khác thì không được Ngân hàng Nam Á đồng ý. Ngân hàng này yêu cầu Cục thi hành án dân sự kê biên tài sản.

Theo kế hoạch, ngày 7/1 tới sẽ tổ chức cưỡng chế nên bà Long đã mang quan tài đến ngân hàng để gây áp lực. Nhiều cán bộ phường đã khuyên nhủ bà này nhưng không thành.

Chủ cơ sở mai táng cho hay, bà Long đặt cọc mua quan tài và yêu cầu mang đến gần Ngân hàng Nam Á.

Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ dừng xe quan sát khiến lực lượng chức năng vất vả phân luồng giao thông và đảm bảo trật tự.

Thông tin từ Ngân hàng Nam Á cho biết, kể từ năm 2013 đến nay khách hàng chưa từng thương lượng với ngân hàng để được trực tiếp bán khách sạn cho một người khác với giá cao để trả nợ và ngân hàng cũng không nhận được thông tin có người mua tài sản này. Phía Ngân hàng cũng rất mong muốn khách hàng bán được tài sản để hoàn tất khoản vay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.