An ninh hình sự

Chủ quán cà phê trên phố Hào Nam bị nhân viên cũ sát hại

14/01/2016, 20:20

Tại tầng 2, Kính và Chiến dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Hường rồi cướp đi túi xách có nhiều tài sản.

bat-duoc-nghi-can-sat-hai-nu-chu-quan-ca-phe-o-ha-
Hai nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê trên phố Hào Nam vào đêm 6/1 - Ảnh: CAND

Ngày 14/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã khởi tố 2 bị can Hoàng Văn Kính (SN 1996, trú tại xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hoá, Tuyên Quang) và Ma Văn Chiến (SN 1996, trú tại xã Hà Lang, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra, làm rõ hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Kính và Chiến được cơ quan công an xác định là nghi can sát hại chị Ngô Thị Hường (SN 1976, chủ quán cà phê trên phố hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa) vào đêm 6/1.

Trước đó, khoảng 23h30 đêm 6/1, chị Hường đi làm về nhà, rời quán cà phê và mang theo túi xách lên đến tầng 2 nhà G1 tập thể Hào Nam thì bất ngờ bị 2 đối tượng dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người, cướp đi chiếc túi xách bên trong có 2 chiếc điện thoại Iphone, và hơn 10 triệu đồng. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng nên chị Hường đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Đống Đa đã khẩn trương phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an thành phố Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra vụ án. Ngay trong đêm cùng ngày đã xác định và bắt giữ nghi phạm Hoàng Văn Kính khi đang lẩn trốn tại địa bàn. Kính đã thừa nhận hành vi sát hại chị Hường với mục đích cướp tài sản và khai được bạn cùng lớp cấp 3, cũng là nhân viên cũ ở quán chị Hường rủ phạm tội.

Đối tượng Chiến sau khi gây án cũng đã nhanh chân tẩu thoát và bị công an bắt giữ sau đó khi đang trốn tại quận Tân Bình, TP HCM. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.