Showbiz

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tiết lộ bí mật "choáng váng" về Thùy Tiên

16/10/2022, 15:01
image

"Tiên rất giàu, tôi phải nhấn mạnh điều đó. Tiên đã có nhà mới và sẽ có căn nhà thứ hai và xe hơi cuối năm nay", ông Nawat hé lộ.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2022 đang diễn ra tại Indonesia. Chỉ còn ít ngày nữa, đương kim hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm.

Trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, ông Nawat Itsaragrisil - chủ tich cuộc thi vừa có buổi trò chuyện với dàn thí sinh của năm nay.

img

Thùy Tiên là gương mặt phủ sóng rộng khắp sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Theo đó, ông Nawat không ngại dành nhiều lời khen có cánh cho Hoa hậu Thùy Tiên. Ông Nawat còn bày tỏ: "Tôi mong tân hoa hậu sẽ có trải nghiệm như Tiên. Tiên rất hạnh phúc ở Hoa hậu Hòa bình Quốc tế".

Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế còn tiết lộ bí mật về thu nhập của Thùy Tiên trong thời gian đương nhiệm vừa qua: "Tiên đại diện cho rất nhiều nhãn hàng như điện thoại, máy tính. Tiên rất giàu, tôi phải nhấn mạnh điều đó. Tiên đã có nhà mới và sẽ có căn nhà thứ hai và xe hơi cuối năm nay".

img

Thùy Tiên và ông Nawat

Trước đó, ông Nawat cũng đưa ra con số cụ thể về khoản thu nhập của đương kim hoa hậu trong suốt 10 tháng nhiệm kỳ. Cụ thể, chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tiết lộ, Thùy Tiên đã kiếm về ít nhất 2-3 triệu USD (tương đương với 48-72 tỷ đồng) chỉ riêng tiền mặt.

Ngoài ra, ông còn tiết lộ, nàng hậu đến từ Việt Nam này đã mang về cho tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 100 triệu baht (khoảng 70 tỷ đồng) chỉ sau vài tháng đăng quang.

"Tiên không phải cô gái đẹp nhất năm ngoái, nhưng tất nhiên, Tiên cũng thuộc nhóm 5 hoặc 10 cô gái xinh xắn nhất. Hơn thế nữa, Tiên luôn sẵn sàng làm việc. Từ lúc đăng quang đến nay, Tiên đã nhận được hợp đồng quảng cáo của những nhãn hàng lớn, giúp hãng nâng cao doanh số bán hàng", ông Nawat chia sẻ.

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 12/2021. Cô sinh năm 1998 ở TP HCM. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.